Dàn sao Việt nâng cấp nhan sắc sau phẫu thuật cận

Dàn sao Việt nâng cấp nhan sắc sau phẫu thuật cận

Một loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phương Mỹ Chi, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, TikToker Tín Nguyễn đã tự tin lựa chọn Trung tâm Mắt Hải Yến - Hai Yen Eye Care là địa chỉ tin cậy để nâng tầm vẻ đẹp mắt sau khi phẫu thuật cận

Dàn sao Việt nâng cấp nhan sắc sau phẫu thuật cận

Dàn sao Việt tin chọn phẫu thuật đường mí tại Hai Yen Eye Care

Trong vài tháng gần đây, chắc chắn bạn đã bị ấn tượng bởi sự nâng cấp nhan sắc của Ca sĩ Phương Mỹ Chi, với sự biến đổi đáng kể khi cô giảm đi một vết nhỏ trên khuôn mặt sau 10 năm hoạt động âm nhạc. Thay đổi này đã làm cho cộng đồng mạng tròn trọng bàn tán. Nếu trước đây khán giả đã quen thấy cô bé dân ca với trang phục truyền thống áo dài cùng cặp mắt kính lừng danh, dày đặc, không thể tách rời được, thì khi cô 20 tuổi, Phương Mỹ Chi đã trở thành một cô gái trẻ tài năng, cá tính, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong lĩnh vực thời trang; đặc biệt là Phương Mỹ Chi hiện nay đã không còn đeo kính cận.

Phương Mỹ Chi đã tìm hiểu kỹ về những nơi uy tín và tham khảo ý kiến của các nghệ sĩ trong Showbiz trước khi quyết định mổ cận. Cuối cùng, cô đã được giới thiệu đến Trung tâm Mắt Hải Yến - Hai Yen Eye Care để thăm khám và thực hiện việc mổ cận. Vì độ cận của Chi khá cao, cô đã chọn phương pháp Phakic ICL, một phương pháp phù hợp. Phương Mỹ Chi biết rằng phương pháp này được mệnh danh là "vị cứu tinh" cho những người có cận thị nặng và giác mạc mỏng.

Chỉ sau vài ngày sau khi mổ cận, mắt của Phương Mỹ Chi đã hoàn toàn phục hồi. Cô tự tin biểu diễn trên sân khấu với diện mạo mới, cảm thấy thoải mái và năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, có rất nhiều người khen cô trẻ trung hơn và xinh hơn so với khi còn đeo kính, điều này mang lại cảm giác hạnh phúc vô cùng cho Phương Mỹ Chi.

Chất lượng dịch vụ tại Trung Tâm Mắt Hải Yến đã khiến Phương Mỹ Chi rất hài lòng, và cô đã quyết định giới thiệu trung tâm này đến Anh Thịnh Kainz, người đồng nghiệp là trưởng nhóm nhạc DTAP. Đây là một người có sức ảnh hưởng lớn trong việc phát triển và giới thiệu sản phẩm mới, mà Phương Mỹ Chi vừa ra mắt và rất hấp dẫn.

Thịnh Kainz, cha đẻ của HIT See, đã chia sẻ: "Mọi người biết Thịnh là một nhà sáng tạo âm nhạc và vì phải tham dự nhiều sự kiện nên việc đeo kính khá bất tiện. Tôi mong muốn thay đổi hình ảnh của mình trước khán giả nhưng luôn bị hạn chế bởi việc đeo kính cận. Tôi xin cảm ơn Trung Tâm Mắt Hải Yến vì đã đồng hành cùng tôi trong hành trình tìm lại đôi mắt sáng không cần kính cận".

Dàn sao Việt nâng cấp nhan sắc sau phẫu thuật cận

Hình ảnh trước và sau sau phẫu thuật cận Hai Yen Eye Care của Phương Mỹ Chi và Thịnh Kainz

Á Hậu 1 - Miss Grand Việt Nam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chia sẻ: "Gần đây, lịch quay của Châu khá dày đặc, nên đã quên mất rằng cần phải thăm khám định kỳ cho mắt. Đúng vào ngày hôm nay, khi Châu đã đưa em gái Như đi phẫu thuật cận, Châu cũng đã đến thăm khám cùng. Châu đã nghe nói về Hai Yen Eye Care từ các anh chị trong ngành, nơi mà nhiều người đã phẫu thuật cận và thăm khám ở đây rất nhiều. Tất cả mọi người đều khẳng định các bác sĩ tại đây rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt tận tâm, vì vậy Châu hoàn toàn tin tưởng vào Mắt Hải Yến."

Dàn sao Việt nâng cấp nhan sắc sau phẫu thuật cận

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã tin tưởng chọn Hai Yen Eye Care để thực hiện phẫu thuật cận cho em gái mình.

Gần đây, diễn viên/TikToker Tín Nguyễn cũng đã tin tưởng và đến thăm khám tại Hai Yen Eye Care.

Tín Nguyễn chia sẻ rằng trước khi đến Hai Yen Eye Care để khám, mắt anh thường có cảm giác mờ mờ nhẹ nhưng do thời gian eo hẹp và một chút lười đi khám tại trung tâm hay bệnh viện, vì e ngại các thủ tục phức tạp, anh chỉ đi đo độ ở ngoài để tiện. Sau khi đo, anh mới phát hiện mình bị cận và người đo đã thông báo độ cận khá cao, anh cảm thấy hơi lo lắng. Anh bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật cận và gặp nhiều người đã phẫu thuật ở Hai Yen Eye Care và họ đều rất hài lòng, vì vậy anh cũng muốn đến đây để thăm khám và nếu có thể, anh muốn phẫu thuật cận ngay. Sau khi thăm khám, trung tâm thông báo anh đủ điều kiện để phẫu thuật cận nhưng độ cận của anh khá thấp. Bác sĩ cũng tư vấn rằng nếu độ cận hiện tại chưa gây ra khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, anh có thể xem xét lựa chọn. Vì phẫu thuật cận mang tính thẩm mỹ và giúp bệnh nhân nhìn được bằng mắt thường mà không phụ thuộc vào kính gọng hoặc kính áp tròng, sau khi nghe giải thích của bác sĩ, anh sẽ suy nghĩ thêm nhưng anh đã có một trải nghiệm rất tốt tại đây. Chắc chắn, Hai Yen Eye Care sẽ là nơi anh tin tưởng và giới thiệu cho người thân.

Dàn sao Việt nâng cấp nhan sắc sau phẫu thuật cận

Tín Nguyễn, một diễn viên/Tiktoker đã trải nghiệm dịch vụ tại Trung tâm Mắt Hải Yến.

Ngoài Tín Nguyễn, còn có nhiều nghệ sĩ khác cũng đã tin tưởng lựa chọn Hai Yen Eye Care như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Trung Quân Idol, ca sĩ Vũ Cát Tường và stylist Kye Nguyễn,...

Hai Yen Eye Care là một trung tâm hàng đầu về mổ cận tại Sài Gòn, được sự tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài nước. Chúng tôi đã thành công trong việc điều trị khúc xạ và phẫu thuật cận thị, mang đến ánh sáng cho hàng nghìn bệnh nhân của chúng tôi.

Phòng khám chuyên khoa mắt (thuộc công ty TNHH Hải Yến Anh Trần) 

Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7775 7775 - 0366 665 537