Ngày cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đem tin cực vui

Ngày cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đem tin cực vui

Đoàn Văn Hậu, hậu vệ tài năng của ĐT Việt Nam, nhận tin vui về sức khỏe trước ngày lễ cưới hạnh phúc với Doãn Hải My

Thông tin về tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu vừa nhận được làm anh rất vui. Theo kết luận của các bác sĩ tại Singapore, anh không cần phải phẫu thuật mà chỉ cần dành thời gian tập hồi phục, sau đó có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, anh cần phải thay đổi giày phù hợp để giảm áp lực vào gót chân khi tập luyện và thi đấu.

Điều này đặc biệt vui với Văn Hậu trước ngày anh chuẩn bị tổ chức đám cưới với vợ là Doãn Hải My. Cặp đôi này đã tổ chức lễ ăn hỏi và kết hôn tại Thái Bình từ ngày 11/11 và sắp tổ chức tiếp tại Hà Nội vào ngày 26/11. Tin vui cũng đến với Hải My khi cô và mẹ chồng đi khám thai cùng Văn Hậu. Việc không phải đi Singapore điều trị chấn thương cũng giúp Văn Hậu có thể dành thời gian đi tuần trăng mật cùng vợ.

Ngày cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đem tin cực vui

Văn Hậu nhận tin vui về tình hình sức khỏe (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)

Trước đó vào ngày 4/11, trang chủ của CLB Công An Hà Nội đã thông báo rằng Văn Hậu bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và dự kiến sẽ mất từ 3 đến 6 tháng để hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, kết quả mới nhất từ cuộc kiểm tra cho thấy rằng Văn Hậu có khả năng phục hồi sớm hơn dự kiến. Hậu vệ 24 tuổi có thể sẽ rút ngắn thời gian điều trị và vẫn còn hy vọng tham gia thi đấu ở giai đoạn đầu của V.League 2023/24.