Ngân hàng HDBank hỗ trợ Kenny G Live in Vietnam tổ chức tại Việt Nam

Ngân hàng HDBank hỗ trợ Kenny G Live in Vietnam tổ chức tại Việt Nam

Dự án âm nhạc quốc tế mang tên Kenny G Live in Vietnam, được tổ chức bởi HDBank, đã đồng hành cùng cộng đồng tại Việt Nam Sự kiện đặc biệt này là mở màn cho chương trình âm nhạc Good Morning Vietnam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ âm nhạc

Đây là một dự án âm nhạc đặc biệt do Báo Nhân Dân và IB Group Việt Nam khởi xướng. HDBank đồng hành và tài trợ cho sự kiện.

Ngân hàng HDBank hỗ trợ Kenny G Live in Vietnam tổ chức tại Việt Nam

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 14/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, mở màn cho dự án âm nhạc "Good Morning Vietnam". "Kenny G Live in Vietnam" sẽ diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ theo format biểu diễn của nghệ sĩ Kenny G trên các hệ thống sân khấu lớn trên thế giới. Ông cùng ban nhạc đi kèm sẽ biểu diễn trực tiếp tất cả những bản nhạc nổi tiếng nhất trong suốt sự nghiệp của ông như: "Going home", "Havana", "Romeo & Juliet", "My heart will go on"... Toàn bộ tiền vé thu được từ chương trình sẽ được tặng cho hoạt động từ thiện do báo Nhân Dân chủ trì.

Ông Lê Quốc Minh, tổng biên tập báo Nhân Dân và trưởng ban chỉ đạo chương trình, cho biết rằng trong những năm qua, đã tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật lớn và trong các chương trình này không thể thiếu các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ gia đình thương binh - liệt sĩ, học sinh khó khăn và giáo viên ở vùng sâu, vùng xa.

Ban tổ chức dự án âm nhạc "Good Morning Vietnam" mong muốn tiếp nối tinh thần cống hiến cho cộng đồng và mở rộng quy mô, mời gọi các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế tham gia hoạt động từ thiện, đồng thời quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam tươi đẹp.

Kenny G, nghệ sĩ saxophone người Mỹ, được công chúng biết đến qua hàng trăm bản nhạc không lời thuộc thể loại Smooth Jazz, R&B, Pop và Latin, đã gợi cảm xúc của hàng triệu người yêu nhạc trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm. Ông đã ghi danh vào danh sách những nghệ sĩ bán đĩa thành công nhất mọi thời đại, với tổng số hơn 75 triệu đĩa trên toàn thế giới.

Đồng ý mời biểu diễn tại Việt Nam, Kenny G đã tỏ ra rất xúc động với ý nghĩa nhân văn của chương trình này. Nghệ sĩ saxophone nổi tiếng này cho biết đây là lần đầu tiên ông biểu diễn cho một chương trình cộng đồng quy mô lớn như vậy.

Trở thành đối tác tài trợ của chương trình "Kenny G hòa mình với Âm nhạc tại Việt Nam", HDBank tiếp tục thực hiện các hoạt động nhằm lan tỏa những giá trị nghệ thuật đỉnh cao từ quốc tế vào Việt Nam, đồng thời trở thành câu nối âm nhạc toàn cầu và đóng góp vào các mục tiêu nhân văn và công tác từ thiện của các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật. Điều này cũng thể hiện giá trị văn hóa nhân văn mà HDBank đã đồng hành trong suốt hơn 33 năm với các hoạt động cộng đồng và từ thiện.

Ngân hàng HDBank hỗ trợ Kenny G Live in Vietnam tổ chức tại Việt Nam

Đêm nhạc HDBank Priority trở nên lộng lẫy và đầy cảm xúc, mang đến cho khán giả cơ hội thưởng thức những bản nhạc kinh điển của Italy cùng những ca khúc Việt Nam được yêu thích.

Được biết mới nhất vào tháng 7/2023, HDBank đã tung ra dịch vụ tài chính chuyên biệt mang tên HDBank - Priority và tạo được sự chú ý với chương trình âm nhạc có đề tài "Nguồn cảm hứng vô tận". Chương trình này đã nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu khi lần đầu tiên thể loại nhạc giao hưởng được kết hợp với nhạc remix điện tử, biểu diễn bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn nhạc giao hưởng thành phố do nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Maxedonia chỉ huy. Mục tiêu của chương trình là giới thiệu nghệ thuật hàn lâm đến với công chúng và nâng cao sự phổ biến của âm nhạc đại chúng đến với các fan hâm mộ nghệ thuật hàn lâm.

Trước đó, HDBank đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu và thành công trong việc tổ chức sự kiện hòa nhạc trực tuyến quy mô toàn cầu nhằm gây quỹ hỗ trợ tiêm chủng vaccine chống Covid-19 trong đại dịch. Quỹ này đã thu hút đóng góp vượt qua con số 11.000 tỉ đồng để thực hiện chương trình tiêm chủng cho toàn bộ dân cư.