HDBank Priority: Huyền thoại saxophone Kenny G trở lại Việt Nam

HDBank Priority: Huyền thoại saxophone Kenny G trở lại Việt Nam

Kenny G Live in Vietnam - Một đêm thưởng lãm nghệ thuật đỉnh cao với sự trở lại của huyền thoại saxophone Kenny G Chương trình mở màn cho dự án Good Morning Vietnam tại Việt Nam, tạo nên sức hút cháy bỏng và đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nền âm nhạc quốc tế tại đất nước này

Vì sao Kenny G lại được nhiều thế hệ mong chờ đến vậy?

Chỉ riêng từ đầu năm 2023 cho đến nay, Việt Nam đã là địa điểm thu hút nhiều nghệ sĩ quốc tế như BlackPink - nhóm nhạc 4 cô gái hồng đen, Charlie Puth - người được coi là thiên tài cảm âm, Westlife - nhóm nhạc nam nổi tiếng đến từ Anh Quốc... và nhiều nghệ sĩ khác trong làng âm nhạc Kpop. Tuy nhiên, khi thông tin về việc một sự kiện do báo Nhân Dân và IB Group Việt Nam khởi xướng, với sự đồng hành và tài trợ từ HDBank cùng một số đơn vị khác để mang Kenny G trở lại Việt Nam được công bố, thì việc các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến mới thể hiện sự đẳng cấp khác biệt và được nhiều thế hệ người hâm mộ chờ đợi.

Kenny G biết đến là nghệ sĩ saxophone người Mỹ với hàng trăm bản nhạc không lời thuộc các thể loại Smooth Jazz, R&B, Pop và Latin, đã làm rung động hàng triệu trái tim yêu nhạc trên toàn thế giới trong suốt hơn 30 năm qua. Ông được xếp vào danh sách những nghệ sĩ có số lượng đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 75 triệu đĩa được bán trên toàn cầu.

HDBank Priority: Huyền thoại saxophone Kenny G trở lại Việt Nam

Kenny G đã có chuyến thăm Việt Nam vào năm 2015. Trong buổi biểu diễn diễn ra 8 năm trước đó, ông đã được tặng một chiếc trống đồng Việt Nam và vui vẻ thử gõ nhịp. Kenny G cũng đã cố gắng giao lưu với khán giả bằng cách nói vài câu tiếng Việt khá dài.

Lần trở lại này, chương trình "Kenny G Trình diễn trực tiếp tại Việt Nam" hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đặc biệt trong hơn 2 tiếng biểu diễn theo tiêu chuẩn của nghệ sĩ tại các sân khấu lớn trên toàn cầu. Kenny G và ban nhạc sẽ trình diễn tất cả các bản nhạc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp như: "Về nhà", "Havana", "Romeo & Juliet", "My heart will go on"... Đây là những bài hát gắn liền với kỷ niệm đẹp nhất của thế hệ 7x-8x. Nhiều người trong số họ đã trở thành chủ doanh nghiệp, nhân viên văn phòng cấp cao, khách hàng xuất nhập khẩu, doanh nhân trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, nông dân và ngư dân... với tư duy tích luỹ cơ bản và quan tâm đến lợi ích cộng đồng. Họ cũng là đối tượng khách hàng ưu tiên của HDBank với các dịch vụ phục vụ đặc biệt. HDBank Priority - Sự khác biệt chúng tôi mang đến.

HDBank đồng hành với chương trình đưa Kenny G trở lại Việt Nam nhờ sự trùng hợp đặc biệt, có thể coi là "cơ duyên".

Theo đại diện HDBank, trong chiến lược kinh doanh, ngân hàng luôn ưu tiên đáp ứng nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả những nhu cầu, trải nghiệm tối ưu cho công việc kinh doanh và cuộc sống của khách hàng. Đồng thời, HDBank cũng lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, mang lại hạnh phúc cho xã hội, và trở thành "Ngân hàng Hạnh phúc" của mọi người dân.

Ý nghĩa tốt đẹp của việc đồng hành và nâng đỡ được thể hiện qua việc giới thiệu các chương trình nghệ thuật và mở rộng như việc HDBank đã lâu nay luôn đồng hành và đóng góp cho giải cờ vua quốc tế và giải bóng đá futsal. Điều này cho thấy HDBank luôn lồng ghép các giá trị lan tỏa lợi ích xã hội cao nhất vào hoạt động của mình. Với sự tham gia đồng hành trong chương trình "Kenny G trình diễn tại Việt Nam", HDBank đã cam kết toàn bộ tiền vé thu được sẽ được chuyển giao cho hoạt động thiện nguyện do báo Nhân Dân chủ trì.

HDBank Priority: Huyền thoại saxophone Kenny G trở lại Việt Nam

Trước đó, trong buổi ra mắt dịch vụ ưu tiên của HDBank với đêm nhạc "Nguồn cảm hứng bất tận", khách mời đã được trải nghiệm những giai điệu đẹp và đầy cảm xúc. Nhạc trưởng Lê Phi Phi từ nước ngoài đã về Việt Nam để chỉ huy dàn nhạc HSBO, cùng với các nghệ sĩ trình diễn các bản hit hiện đại. HDBank cũng đã mang đến cơ hội cho khán giả được thưởng thức các bản nhạc Italy kinh điển cùng các ca khúc Việt đang được yêu thích. Đồng thời, ngân hàng còn giới thiệu Quỹ Thiện Tâm với các chương trình thiện nguyện cộng đồng.

HDBank Priority: Huyền thoại saxophone Kenny G trở lại Việt Nam

Khán giả đã có những ấn tượng mạnh mẽ với đêm nhạc HDBank Priority và được trải nghiệm dịch vụ tài chính chuyên biệt đặc trưng của nó. Và giờ đây, với sự trở lại của huyền thoại Kenny G và những bản nhạc vượt thời gian, chắc chắn rằng khán giả sẽ mãn nhãn với giai điệu độc đáo của soprano saxophone, alto saxophone, tenor saxophone và sáo - những nhạc cụ luôn xuất hiện đầy sang trọng trong dàn nhạc giao hưởng cổ điển, nhưng lại có sự tự do và tinh tế khi được thiên tài nghệ sĩ trình diễn.

HDBank luôn có sự nhạy bén và nhìn xa trông rộng, chọn lựa nghệ thuật đẳng cấp để mang đến công chúng và nâng cao mức độ chất lượng âm nhạc cho những khách hàng hàng đầu.