Ngăn chặn sự thăng hoa của Messi tại giải nhà nghề Mỹ MLS: Cách mà ĐKVĐ đang áp đảo

Ngăn chặn sự thăng hoa của Messi tại giải nhà nghề Mỹ MLS: Cách mà ĐKVĐ đang áp đảo

LAFC, ĐKVĐ giải nhà nghề Mỹ MLS, chuẩn bị đối đầu với Lionel Messi và Inter Miami vào lúc 09h00 ngày 4/9 (giờ Việt Nam), hứa hẹn một trận đấu kịch tính và hấp dẫn

Ngăn chặn sự thăng hoa của Messi tại giải nhà nghề Mỹ MLS: Cách mà ĐKVĐ đang áp đảo

LAFC là đội vô địch hiện tại của MLS, giải đấu bóng đá chuyên nghiệp ở Mỹ (Hình ảnh: Getty)

Cuộc đối đầu giữa đội vô địch hiện tại LAFC và Inter Miami của Lionel Messi được xem là trận đấu hấp dẫn nhất tại MLS mùa này. Theo lịch thi đấu, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 09h00 ngày 4/9 (theo giờ Việt Nam).

Giá vé để xem trận đấu giữa LAFC và Inter Miami đang tăng vượt trội. Theo trang Goal, khán giả phải chi trả tới 789 USD để tham gia sự kiện theo dõi trận đấu hấp dẫn giữa Lionel Messi và các đồng đội tại thành phố Los Angeles.

Trang chủ LAFC đã tỏa sáng khi tạo nên sức hút cho cuộc đối đầu với Inter Miami bằng cách đăng tải một bài viết đầy kinh nghiệm về việc đối mặt với Lionel Messi từ phía các thành viên của đội bóng.

Lúc này, đội hình LAFC đang có 4 cầu thủ đã từng đối mặt với Lionel Messi gồm: hậu vệ Giorgio Chiellini, hậu vệ Diego Palacios, tiền đạo Denis Bouanga và tiền đạo Carlos Vela. Ngoài ra, HLV Steven Cherundolo của LAFC cũng từng thi đấu trực tiếp với Lionel Messi khi ông còn là cầu thủ.

Ngăn chặn sự thăng hoa của Messi tại giải nhà nghề Mỹ MLS: Cách mà ĐKVĐ đang áp đảo

Cuộc đối đầu giữa Chiellini và Messi sẽ là điểm nóng trong trận đấu giữa LAFC và Inter Miami sắp tới (Ảnh: Goal)

"Tôi không ngạc nhiên với những gì Messi đạt được, nhưng MLS đã trở nên bất ngờ. Tôi cho rằng các đội bóng Mỹ cần phải cố gắng hơn để ngăn chặn Messi. Nếu bạn nghĩ rằng Messi chỉ là một cầu thủ thông thường, thì có thể bạn đã không xem bóng đá trong 15 năm qua. Khi Busquets nắm bóng, bạn phải tập trung gắn kết Messi. Tôi tin rằng các đội bóng cần tạo ra sức ép tốt hơn khi đối đầu với Messi" - Chia sẻ của Giorgio Chiellini.

Đáng chú ý, LAFC đã giành thắng lợi trong cả hai lần đấu với Inter Miami kể từ khi họ gia nhập MLS vào năm 2020. Thậm chí, Inter Miami chưa lần nào ghi được bàn trước LAFC khi thua 0-1 và 0-2. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lionel Messi đã thay đổi sự cân đối sức mạnh giữa hai đội.

Hiện tại, Lionel Messi đang thi đấu rất ấn tượng tại Inter Miami với 11 bàn thắng sau 9 trận. Trước khi đến sân BMO của LAFC, Messi sẽ có trận đầu tiên trên sân nhà ở MLS khi Inter Miami gặp Nashville vào lúc 06h30 ngày 31/8. Ngược lại, LAFC sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi đối đầu với Inter Miami.