Neeko - Vị tướng vô địch với mức lỗi bậc nhất LMHT

Neeko - Vị tướng vô địch với mức lỗi bậc nhất LMHT

Caps tiếp tục chứng tỏ Neeko là vị tướng vô cùng mạnh mẽ trong LMHT Hiện tại, sự tấu hài của anh ta đã làm tăng thêm sức hút và sức mạnh của Neeko

Kể từ khi được chỉnh sửa, vị tướng Neeko đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ trong các trận đấu xếp hạng, mà ngay cả trong đấu trường chuyên nghiệp, Neeko cũng đã được thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau. Hiện tại, trong khu vực LCK, Neeko là vị tướng duy nhất mà tỷ lệ xuất hiện của cô ấy trong tất cả các trận đấu là 100%.

Trong trận đấu gặp MAD Lions, Caps đã thể hiện sự "thần sầu" của mình khi sử dụng Neeko đi Đường Giữa. Một tình huống đáng chú ý là khi Caps biến hình thành một Lính Xe và lừa đối thủ. Mặc dù Nisqy đã tỏ ra cảnh giác, nhưng Caps vẫn thành công khi sử dụng Tốc Biến và chiêu cuối để hạ gục Nisqy trong một combo, dù Ahri của Nisqy còn hơn 2/3 thanh máu.

Neeko - Vị tướng vô địch với mức lỗi bậc nhất LMHT

Sau đó, Caps đã thực hiện một pha combo xuất sắc để hạ gục Nisqy dù đối thủ đã cảnh giác. Hành động này đã chứng minh sự tài năng và khả năng chiến đấu của anh. Không chỉ dừng lại ở đó, Caps tiếp tục tấn công và phục kích đội tuyển MAD ở gần trụ 3 Đường Dưới. Anh đã biến thân thành Mắt Kiểm Soát và thực hiện một pha chiêu cuối đầy ấn tượng, khiến cho 3 thành viên của MAD không thể tránh khỏi. Mặc dù đã có những nỗ lực đáng kể, G2 cuối cùng vẫn không thể giành được chiến thắng trước đại kình địch trong trận đấu này.

Neeko vẫn rất mạnh, đặc biệt là trong môi trường đấu trường chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn: Riot sẽ không chỉnh sửa vị tướng này ngay lập tức trong ít nhất 2 bản cập nhật sắp tới. Vì vậy, Neeko có thể tiếp tục là vị tướng hàng đầu được ưu tiên trong đấu trường chuyên nghiệp trong một thời gian dài.