Nam Thư: Tôi cần vượt qua Trấn Thành

Nam Thư: Tôi cần vượt qua Trấn Thành

Nam Thư: Tôi phải vượt qua Trấn Thành - Bài viết gây sốt với những chia sẻ đặc biệt của Nam Thư về mối quan hệ với Trấn Thành trong quá khứ Câu chuyện này thu hút sự chú ý và tò mò của cư dân mạng

Gần đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn video Nam Thư đưa ra ý kiến gây chú ý về Trấn Thành. Cụ thể, trong một chương trình, một khách mời trẻ tuổi đã nói về áp lực từ cộng đồng đồng trang lứa, cũng như sự tự ti trước thành công của những người cùng tuổi hoặc trẻ hơn. Đứng cạnh nghe, Nam Thư thẳng thắn lấy ví dụ từ chính bản thân mình để đưa ra những lời khuyên chân thật nhất:

Trấn Thành chia sẻ ảnh du lịch cùng hội bạn, chỉ còn 1 thành viên Cờ Cá Ngựa góp mặt giữa nghi vấn cả nhóm "toang".

Bạn em mở quán, thì em có thể đến ăn và có quyền khen chê. Nhưng với chị, cảm giác tham gia cuộc thi và bạn học cùng lớp, cùng tuổi, xuất phát điểm giống nhau nhưng lại ngồi trên ghế giám khảo để chấm điểm chị, đó là cảm giác khủng khiếp hơn cả việc bị so sánh.

Trong cuộc thi, có thầy Đức Hải, anh Hoài Linh, chị Việt Hương, 3 người đều đi trước chị. Nhưng Trấn Thành cũng là giám khảo chấm điểm chị, trong khi chị tốt nghiệp còn Thành thì chưa. Cảm giác đó thế nào? Phải khủng khiếp hơn không? Nhưng phải làm sao, vẫn phải vượt qua thôi. Khi chị bước lên sân khấu, điều chị phải vượt qua là Trấn Thành, không được sợ nữa. Lúc đó chị không sợ ai trong số các giám khảo nhưng chỉ sợ Trấn Thành, bởi vì học chung lớp nên Thành biết rõ về khả năng của chị.

Ví dụ về áp lực cá nhân, Nam Thư chia sẻ với khách mời rằng hãy đặt mục tiêu cho cuộc sống và phấn đấu vì mục tiêu đó, đừng so sánh bản thân với môi trường xung quanh vì mỗi người đều có hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Nam Thư bộc bạch: "Mình ao ước cuộc đời như thế nào thì hãy sống và nỗ lực để đạt được. Khi bị ai đó so sánh, mình có quyền từ chối lắng nghe".

Nam Thư: Tôi cần vượt qua Trấn Thành

Nam Thư chia sẻ không nên ao ước cuộc đời của người khác, hãy sống và nỗ lực vì mục tiêu của chính mình

Nam Thư: Tôi cần vượt qua Trấn Thành

Trấn Thành và Nam Thư cùng sinh năm 1987, cả hai từng là bạn chung lớp trong Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Về Trấn Thành, anh lập nhóm hài cùng Anh Đức. Nhờ sự duyên dáng và hóm hỉnh, Trấn Thành ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Theo Nam Thư chia sẻ, cả hai có cùng xuất phát điểm những Trấn Thành sớm nổi tiếng hơn mình và hiện tại là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Về mối quan hệ, cả hai có nhiều lần hợp tác chung và có những tương tác vui vẻ. Nam Thư cũng có khá thân thiết với Hari Won - bà xã của Trấn Thành.