Nam diễn viên Việt có mối tình đắm đuối với người phụ nữ đã sinh con, lớn hơn 18 tuổi

Nam diễn viên Việt có mối tình đắm đuối với người phụ nữ đã sinh con, lớn hơn 18 tuổi

Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên nổi tiếng, từng yêu một người phụ nữ sâu đậm và có con riêng Tuy nhiên, sau 12 năm hạnh phúc, anh đề nghị chia tay khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối

Nhằm giản đơn hóa việc viết lại nội dung, tôi đã làm một số thay đổi nhỏ:

Được biết đến với loạt phim ăn khách

Sinh năm 1988 tại Vũng Tàu, Kiều Minh Tuấn là con thứ hai trong một gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi anh 8 tuổi, bố mất, đẩy cuộc sống của ba mẹ con gặp nhiều khó khăn.

Vì đã đánh nhau với Kiều Minh Tuấn, các nam Vbiz đã bị chấn thương.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn vẫn luôn học hành chăm chỉ và đỗ vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Mặc dù không sở hữu ngoại hình thu hút và điển trai, nhưng Kiều Minh Tuấn lại có tài diễn xuất tốt. Năm 2010, anh có cơ hội tham gia vai diễn đầu tiên dù chỉ là một vai rất nhỏ trong phim Cổng mặt trời.

Nam diễn viên Việt có mối tình đắm đuối với người phụ nữ đã sinh con, lớn hơn 18 tuổi

Kiều Minh Tuấn.

Từ năm 2011, diễn viên nam đã thử sức trong lĩnh vực sân khấu. Sau đó, Kiều Minh Tuấn đã tích cực hoạt động và tham gia vào nhiều bộ phim như Bụi đời chợ lớn, Scandal 2: Hào quang trở lại, Nắng, Cho em gần anh thêm chút nữa... Những vai diễn đó chỉ mang lại ấn tượng nhất định và tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa được nổi tiếng rộng rãi.

Năm 2017, bộ phim Em chưa 18 đã giúp Kiều Minh Tuấn trở thành một ngôi sao hạng A với doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Anh cũng đã giành giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Sau thành công của bộ phim này, Kiều Minh Tuấn đã nhận được nhiều dự án phim "bom tấn". Trong vài năm ngắn ngủi, anh đã trở thành "Ông hoàng phòng vé" của thị trường phim ảnh với loạt phim thành công như: Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ, Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết, Chị 3 - Ba ngày sinh tử...

Sau khi đã đạt được thành công vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất, gần đây Kiều Minh Tuấn đã trở thành một trong những người được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm cùng các ngôi sao nổi tiếng.

Chuyện tình giữa chị và em đã kết thúc sau 12 năm, gây ra sự nuối tiếc.

Thành công trong sự nghiệp làm cho cuộc sống riêng tư của Kiều Minh Tuấn trở nên đáng chú ý. Nam diễn viên này từng có một mối quan hệ nổi tiếng với một người phụ nữ lớn hơn anh 18 tuổi, và đã ly hôn và có một con riêng với diễn viên Cát Phượng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có cơ duyên gặp nhau trong một lễ tốt nghiệp của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cát Phượng đã bị ấn tượng bởi sự duyên dáng trong diễn xuất của Kiều Minh Tuấn, và họ bắt đầu hợp tác trên một chương trình hài cùng nhau. Khi trở nên thân thiết, Kiều Minh Tuấn đã phát sinh tình cảm với Cát Phượng, và lo lắng cho cô từng chia ly từng chút. Anh cũng đã mạo hiểm tỏ tình với cô bằng câu nói mà nhiều fan phim ngôn tình yêu thích: "Chị, em yêu chị".

Nam diễn viên Việt có mối tình đắm đuối với người phụ nữ đã sinh con, lớn hơn 18 tuổi

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Tuy nhiên sau một khoảng thời gian dài bỏ ra để theo đuổi, Kiều Minh Tuấn cuối cùng cũng đã nhận được sự đồng ý từ đàn chị. Cặp đôi này đã chính thức bắt đầu một mối quan hệ yêu đương từ năm 2009. Trong suốt giai đoạn 6 năm yêu nhau, hai người không công khai mối quan hệ của mình vì Kiều Minh Tuấn muốn đạt thành công trong sự nghiệp trước mới tiết lộ, để tránh sự đa nguyên của dư luận đối với tình yêu chân thật của cả hai.

Và giữ đúng lời hứa sau khi đạt danh hiệu ngôi sao hàng A nhờ vai diễn trong phim "Em chưa 18", Kiều Minh Tuấn đã mạnh dạn công khai mối quan hệ với bạn gái, dù chênh lệch tuổi tới 18. Cặp đôi tự do thoải mái xuất hiện chung tại nhiều sự kiện trong làng giải trí Việt và tham gia một số chương trình truyền hình nói chuyện.

Kiều Minh Tuấn đã gây ấn tượng mạnh khi chia sẻ tình yêu dành cho người đàn chị hơn anh gần 20 tuổi. Thậm chí, nam diễn viên không chỉ yêu thương một cách sâu sắc Cát Phượng, mà còn quan tâm đến con trai riêng của cô như người thân thịt.

"Tôi yêu bà đến khi bà qua đời, tôi mong rằng bà sẽ được an nghỉ trong một nơi đẹp. Chỉ khi Thằng Bom thành gia đình một cách đứng đắn, tôi mới đặt hôn nhân mới nếu tôi muốn," Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ trên chương trình "Là vợ phải thế".

Đối với Cát Phượng, cô cũng có những lời tán dương cho bạn trai. Mặc dù kém tuổi, nam diễn viên rất sâu sắc và biết quan tâm đến bạn gái. Cát Phượng còn tiết lộ rằng Kiều Minh Tuấn là người đàn ông tốt, không phải là người trưng dụng.

Tuy nhiên, xảy ra rắc rối khi Kiều Minh Tuấn đóng phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" cùng An Nguy. Sau khi hoàn thành quá trình quay phim, cặp đôi đã phát sinh tình cảm mới trong khi vẫn còn dính líu với người yêu cũ.

Sự ồn ào này đã khiến phim của Kiều Minh Tuấn bị phản đối và ảnh hưởng đến danh tiếng. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nhanh chóng thoát khỏi mối quan hệ này với bạn diễn. Mặc dù cảm thấy buồn bã, Cát Phượng vẫn đã tha thứ cho người bạn trai. Tuy nhiên, tình yêu của họ chỉ kéo dài thêm vài năm và kết thúc vào ngày 14/2/2021.

Theo Cát Phượng, nam diễn viên là người tự quyết định chấm dứt mối quan hệ. Tin tức chia tay của cặp đôi đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Hiện tại, Cát Phượng đã có một người bạn trai mới trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn giữ bí mật về đời tư của mình.