Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Nam diễn viên Kim Seon Ho đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện một màn lột xác đầy bất ngờ trong phim hình sự Quý Công Tử Mặc dù kịch bản có một số hạn chế, nhưng cuộc truy đuổi điên loạn trong phim tạo nên những cảnh hồi hộp và kịch tính

Quý Công Tử (tựa quốc tế: The Childe) đánh dấu sự trở lại của Kim Seon Ho sau 2 năm vắng bóng, sau thành công vang dội của Hometown Cha-Cha-Cha (2021) cũng như những ồn ào về đời tư.

Dự án này đã thu hút sự chú ý ngay từ khi công bố thông tin về diễn viên. Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1986 chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, sau hơn một thập kỷ gắn bó với sân khấu và truyền hình.

Trên màn ảnh, Kim Seon Ho thể hiện vai diễn của một người đàn ông tàn ác, lạnh lùng và nổi tiếng với biệt danh "Quý công tử". Đặc biệt, anh không ngại đảo lộn hình ảnh quen thuộc để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Kim Seon Ho gây sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên tham gia đóng phim điện ảnh.

Cuộc truy đuổi điên loạn

Ở đầu phim, Quý Công Tử đưa khán giả theo chân Marco (Kang Tae Joo) - một chàng trai mang trong mình hai dòng máu: Philippines từ mẹ và Hàn Quốc từ cha.

Hàng ngày, nhân vật mơ ước trở thành một võ sĩ boxing chuyên nghiệp thông qua việc tham gia các trận đấu ngầm. Tuy nhiên, công việc này không dễ dàng và không đủ để Marco kiếm đủ tiền để trả viện phí cho mẹ. Vì vậy, tình huống buộc anh phải đến Hàn Quốc để tìm kiếm người cha mà anh đã mất liên lạc từ lâu.

Marco bất ngờ bị truy đuổi bởi nhiều đối tượng ngay khi đến Seoul, nhưng không rõ nguyên nhân. Trong số đó, có một nhân vật bí ẩn được gọi là "Quý công tử" (Kim Seon Ho). Theo thời gian, cuộc rượt đuổi trở nên căng thẳng hơn với những bí mật được tiết lộ vào phút cuối. Dự án này do Park Hoon Jung làm biên kịch kiêm đạo diễn. Ông là một nhà làm phim nổi tiếng với nhiều tác phẩm hình sự mang tông màu đen tối như New World (2013), V.I.P. (2017), Night in Paradise (2020)... Ông cũng đã giành giải Rồng Xanh với bộ phim The Unjust (2011) và được đề cử cho nhiều giải thưởng lớn và nhỏ.

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Ý tưởng phim đơn giản, nhưng theo mô-típ quen thuộc của thể loại hình sự, giật gân. Tuy nhiên, đạo diễn Park đã có những sáng tạo riêng để tạo nên một câu chuyện độc đáo.

Anh ấy đã thêm vào một chút hài đen để làm tăng tính giải trí, đồng thời tạo ra một tác phẩm kết hợp giữa hài hước và đáng sợ - như tờ Korea Herald đã nhận xét. Nhân vật của Kim Seon Ho là điểm nhấn của phim. Mỗi khi "quý công tử" xuất hiện, anh ta luôn có những trò đùa khôi hài nhưng đầy rùng rợn.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Park Hoon Jung đã thành công trong việc tạo ra một không khí bí ẩn suốt cả bộ phim. Người xem cũng như nhân vật chính Marco bị cuốn vào một thế giới mà họ không biết điều gì đang xảy ra thực sự. Sự thật chỉ được tiết lộ khi những cú twist cuối cùng được hé lộ.

Đạo diễn đã giữ được sự tinh tế, thu hút người xem vào những cảnh hành động mãnh liệt và táo bạo. Ông ưa chuộng sử dụng màu sắc lạnh để tạo ra không gian u ám, tối tăm, đúng với phong cách quen thuộc của mình.

Những cảnh rượt đuổi và đánh đấm trong phim được sắp xếp một cách hợp lý, giữ được sự hấp dẫn cho tác phẩm. Tuy nhiên, một số cảnh quay khá bạo lực và đáng sợ khiến phim bị đánh dấu là R (cấm khán giả dưới 18 tuổi).

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Nam diễn viên khiến khán giả khiếp đảm với màn tái xuất

Phim cuốn người xem vào những cảnh hành động và rượt đuổi đến nghẹt thở.

Màn “lột xác” của Kim Seon Ho

TrongHometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho để lại ấn tượng mạnh với hình ảnh một "mỹ nam" ngọt ngào và tâm lý. Anh chinh phục trái tim khán giả với nụ cười rạng rỡ và gương mặt điển trai.

Lần này, nam diễn viên cao 1,83m thực sự thay đổi hoàn toàn khi nhập vai một gã sát thủ lạnh lùng và tàn nhẫn. Quá khứ bí ẩn của anh chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn và sợ hãi cho nhân vật. Đôi khi, anh như trở nên điên cuồng, nở nụ cười kỳ quặc khiến khán giả cảm thấy rùng mình.

Kim Seon Ho không chỉ đóng vai nhân vật gợi nhớ Joker và Lee Jong Suk trong V.I.P, mà còn biết làm mới vai diễn của mình. Anh có sự duyên dáng trong các cảnh hài, cũng như xử lý thành công các màn hành động, tạo ấn tượng cho hình ảnh của một gã tài phiệt độc ác nhưng đầy thần thái.

Diễn xuất của Kim Seon Ho đã khiến cho bạn diễn Kang Tae Joo cũng như đàn anh Kim Kang Woo trở nên nhạt nhòa hơn.

TrangSCMP đánh giá cao sự trở lại của Kim Seon Ho, cho rằng anh thực sự tỏa sáng trong phim. Tác giả James Marsh nhận xét hình ảnh của anh có phần gợi nhớ tài tử Choi Min Sik - nổi tiếng với bộ phim Old Boy (2003) - nhưng trẻ trung và đẹp trai hơn.

Tuy nhiên, tác phẩm của Park Hoon Jung vẫn còn một vài điểm trừ, đặc biệt là trong khâu kịch bản. Với thời lượng 118 phút, phim có phần lê thê ở đoạn đầu vì thiên về việc kể truyện. Đến nửa sau, nhiều tình tiết được đưa qua một cách quá nhanh chóng mà không được giải thích rõ ràng.

Sau Quý Công Tử, người xem vẫn có thể tận hưởng những khoảnh khắc giải trí thú vị. Kim Seon Ho đã trở lại màn ảnh xứng đáng sau 2 năm chờ đợi từ khán giả. Ngoài tác phẩm này, anh còn hợp tác với đạo diễn Park Hoon Jung trong một bộ phim khác mang tên Tyrant, dự kiến ra mắt vào năm sau.