Kim Seon Ho chinh phục phòng vé Hàn với phim mới: Đối đầu hàng loạt bom tấn, thành công vượt ngoài mong đợi

Kim Seon Ho chinh phục phòng vé Hàn với phim mới: Đối đầu hàng loạt bom tấn, thành công vượt ngoài mong đợi

Sau 2 năm vắng bóng, Kim Seon Ho trở lại màn ảnh với vai chính trong bộ phim mới The Childe Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh sau thành công nhiều phim truyền hình Phim của Kim Seon Ho tiếp tục gây ấn tượng tại phòng vé Hàn và cạnh tranh với các bom tấn mới

Quý Công Tử là một tác phẩm xoay quanh cuộc truy đuổi giữa Marco, một võ sĩ mới nổi trên các sàn đấu bất hợp pháp ở Philippines, và ba người bí ẩn tại Hàn Quốc. Marco đến Hàn Quốc với mục đích tìm người cha đã bỏ rơi cậu và mẹ của cậu từ lâu, để có thể trả phí cho cuộc phẫu thuật cho mẹ. Tuy nhiên, trong quá trình này, Marco gặp phải người đàn ông bí ẩn Quý Công Tử và những người nguy hiểm từ thế giới ngầm, và từ đó, cậu bị cuốn vào một cuộc truy đuổi điên cuồng và căng thẳng.

Trong bối cảnh phòng vé Hàn Quốc đang chứng kiến sự thống trị của các bộ phim Hollywood và anime, khán giả đặt nhiều kỳ vọng lớn vào Quý Công Tử như một bộ phim nội địa có khả năng thu hút khán giả đến rạp. Đặc biệt, sau thành công ngoạn mục của bộ phim The Round-up: No Way Out do tài tử Ma Dong Seok thủ vai chính, mong đợi rằng Quý Công Tử sẽ tiếp tục mang đến những thành công cho ngành điện ảnh Hàn Quốc trong năm nay.

Các suất chiếu trước ngày khởi chiếu chính thức của Quý Công Tử luôn bị hết vé. Bộ phim cũng đang dẫn đầu về tỷ lệ đặt vé trong số các phim nội địa hiện tại, cạnh tranh với bom tấn của nhà Sony Spider-man: Across the Spider-verse.

Ngoài ra, Quý Công Tử cũng nhận được nhiều lời khen từ các đơn vị báo chí tại Hàn Quốc sau buổi ra mắt phim. Tờ Everyday Economics nhận xét: “Thật thú vị khi thấy nhiều nhân vật khác nhau có màu sắc riêng biệt cùng phá vỡ ranh giới giữa thiện và ác. Sự hồi hộp của cuộc đụng độ giữa các nhân vật, sự hài hòa của các yếu tố hài đen ở phần giữa và sự phát triển nhanh chóng mà không có chi tiết thừa thãi cũng rất xuất sắc".

Màn trình diễn của các diễn viên trong phim nhận được nhiều lời khen từ các đơn vị truyền thông xứ Kim Chi. Kim Seon Ho đã có một màn ra mắt xuất sắc trong tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh, đặc biệt với vai diễn "kẻ điên" hoàn toàn khác biệt so với hình tượng trai ngoan quen thuộc trên màn ảnh.

Tờ Asia Economics phân tích: "Kim Seon Ho đã tạo ra một nhân vật đáng nhớ trong lòng khán giả trong một thời gian dài, đặc biệt là với ngoại hình lôi cuốn, quyến rũ cùng ánh mắt sáng lấp lánh. Điều thú vị là, nhân vật sát nhân mà Kim Seon Ho thủ vai thường xuyên uống Coca-Cola thay vì hút thuốc hay uống rượu. Kim Seon Ho đã hoàn thiện vai diễn của một sát thủ trẻ tuổi một cách tinh tế. Trong nửa đầu phim, anh ta tập trung thể hiện tính cách của một kẻ giết người, và ở nửa sau là những cảnh hành động bạo lực cực kỳ đáng sợ".