Kim Seon Ho khiến fan há hốc miệng với vẻ đẹp trên màn ảnh

Kim Seon Ho khiến fan há hốc miệng với vẻ đẹp trên màn ảnh

Kim Seon Ho cảm thấy ngạc nhiên khi xem lại chính mình trên màn ảnh rộng lần đầu tiên Anh ấy thể hiện sự e dè và tự soi xét để cải thiện bản thân Câu chuyện này cho thấy Kim Seon Ho là một người luôn quan tâm đến việc cải thiện bản thân để trở nên tốt hơn

Kim Seon Ho đang trong giai đoạn quảng bá cho bộ phim mới của mình mang tên The Childe và vì vậy, anh đã chịu khó trả lời nhiều câu hỏi từ các phóng viên. Trong cuộc trò chuyện với The Korea Times, nam diễn viên đã chia sẻ về trải nghiệm của mình khi tham gia vào vai diễn trong phim này.

Kim Seon Ho khiến fan há hốc miệng với vẻ đẹp trên màn ảnh

Kim Seon Ho xuất hiện trong một cảnh phim của The Childe. (Ảnh: Courtesy of Studio & New)

Kim Seon Ho đã khiến khán giả cười ra nước mắt khi chia sẻ về việc nghe lại giọng nói của mình trong phim hành động kinh dị The Childe. Anh nói rằng giọng tiếng Anh của mình quá đáng sợ, đến mức anh gần như muốn nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình. Với vai diễn này, Kim Seon Ho đã thu hút được nhiều sự chú ý và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình sau vụ bê bối ép bạn gái phá thai vào năm 2021. Tuy nhiên, sự việc đã được làm sáng tỏ và danh tiếng của anh được phục hồi trong mắt công chúng.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên 37 tuổi đã bày tỏ lòng biết ơn đến đạo diễn Park Hoon Jung khi đã giao cho anh một vai diễn đặc biệt như vậy.

"Tôi đã cố gắng hết sức để đáp lại sự tin tưởng và tình cảm mà Park đã đặt vào tôi" - Kim Seon Ho chia sẻ - "Anh ấy giống như một người anh trai của tôi. Đôi khi, anh ấy cho tôi lời khuyên về cách giảm bớt áp lực và không quá nghiêm túc với mọi thứ".

Trong lúc quay The Childe, Park đã giới thiệu cho tôi về dự án mới của anh ấy và hỏi liệu tôi có muốn tham gia không. Sau khi đọc kịch bản, tôi rất vui khi được đảm nhận vai diễn trong Tyrant - Kim Seon Ho chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về những mong đợi của mình với vai diễn trong phim mới, Kim Seon Ho cho biết: "Tôi muốn khán giả thấy rằng tôi có khả năng đóng nhiều loại vai khác nhau. Tôi hy vọng họ không nói những điều như "anh ấy đã hoàn toàn sai lầm" khi xem phim".

Bộ phim The Childe của Kim Seon Ho sẽ ra rạp vào ngày 21 tháng 6.