Nam ca sĩ xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32: Câu chuyện khiến bạn không thể bỏ qua

Nam ca sĩ xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32: Câu chuyện khiến bạn không thể bỏ qua

Ed Sheeran chia sẻ ý nghĩa đằng sau việc xây lăng mộ tại nhà riêng: tạo điều kiện cho việc anh nằm xuống bất cứ lúc nào, thuận tiện cho bạn bè và người nổi tiếng đến thăm mà không bị quan tâm từ truyền thông

Ed Sheeran, người từng trải qua giai đoạn vô gia cư kéo dài trong 2 năm, hiện tại đang có thu nhập hàng ngày lên đến 2,2 tỷ và vượt mặt cả Adele.

Theo như tin đưa của The Sun, Ed Sheeran vừa hoàn thành việc xây dựng một nơi an nghỉ mãi mãi tại biệt thự to lớn ở Anh. Nhà nguyện này đã được xây dựng trong thời gian 4 năm và nằm trong khuôn viên biệt thự ở Suffolk, Anh. Hiện tại, nơi đây đã sẵn sàng để "nằm xuống bất cứ lúc nào" khi Ed Sheeran cần.

Nam ca sĩ xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32: Câu chuyện khiến bạn không thể bỏ qua

Thông tin về việc Ed Sheeran tự xây dựng một hầm mộ đang thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế. Flycam cho thấy rằng ngôi nhà nguyện của nam ca sĩ sắp hoàn thiện. Khu vực để tổ chức lễ tang có thể chứa được khoảng 25 người.

Theo bản kế hoạch được gửi đến chính quyền, Ed Sheeran đề cập đến mục đích xây dựng một ngôi nhà nguyện để đồng nghiệp, người hâm mộ và khách từ khắp nơi trên thế giới có thể ghé thăm.

Ca sĩ nổi tiếng Shape of You cũng hiểu rằng các ngôi sao quốc tế cũng có nhu cầu tổ chức các buổi lễ tưởng niệm và thăm viếng. Vì vậy, việc có một không gian riêng tư để tổ chức là điều cần thiết. Thông thường, khi sao xuất hiện tại các nghĩa trang, sự hiện diện của đông đảo người vây quanh có thể làm mất đi không gian trang trọng.

Nhằm mục đích mở cánh cửa đón tiếp những người có đức tin và tôn giáo đa dạng, không bị ràng buộc, nhà thờ đã được xây dựng để cùng nhau cầu nguyện cho sự yên bình, thoải mái và an lành", như bản kế hoạch nêu rõ.

Nam ca sĩ xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32: Câu chuyện khiến bạn không thể bỏ qua

"Làng Sheeran" được nhìn từ trên cao.

Hiện nay, công chúng đang quan tâm nhiều đến việc xây dựng hầm mộ của Ed Sheeran. Để giải thích vì sao, Ed Sheeran cho biết sau khi qua đời, anh muốn mọi người đến viếng nhưng lại sợ báo chí chụp ảnh. Vì vậy, nam ca sĩ quyết định xây dựng một lăng mộ tại nhà nguyện để bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trong giới giải trí đến viếng mà không bị làm phiền.

Ed Sheeran sinh năm 1991 và là một ca sĩ nổi tiếng đến từ Anh. Anh luôn có tên trong danh sách 10 ca sĩ trẻ giàu nhất nước Anh với khối tài sản lên đến 300 triệu bảng (tương đương hơn 9.000 tỷ đồng). Tính đến năm 2020, ngôi sao người Anh đã sở hữu 27 căn nhà.

Trong lĩnh vực bất động sản lớn, tôi sở hữu 22 căn nhà ở London, gồm một biệt thự, 12 căn liền kề, 8 căn hộ sang trọng tại thủ đô, và một quán rượu. Vào năm 2020, hàng xóm phàn nàn về tiếng nhạc to phát từ nhà Ed Sheeran, sau đó, nam ca sĩ mua căn nhà bên cạnh để tránh gây phiền toái.

Biệt thự của Ed Sheeran nằm ở vùng đồng quê Suffolk. Nơi này được gọi là "làng Ed Sheeran" và trang bị đầy đủ tiện nghi như vườn thú, quán bar và sân bóng mini...