Ed Sheeran quyết định hủy concert phút chót, fan hâm mộ oán trách

Ed Sheeran quyết định hủy concert phút chót, fan hâm mộ oán trách

Fan Ed Sheeran phẫn nộ vì hủy concert đột ngột, chờ dưới trời nắng 38 độ mệt mỏi

Ed Sheeran quyết định hủy concert phút chót, fan hâm mộ oán trách

(Ảnh: Getty Images)

Ed Sheeran đang gặp phải chỉ trích khi anh đột ngột hủy concert tại sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Mỹ. Thậm chí, việc hủy diễn diễn ra chỉ ít phút trước khi buổi biểu diễn dự kiến sẽ diễn ra. Thông báo về việc hủy diễn được nam ca sĩ này đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Tôi không thể tin rằng mình phải nói điều này nhưng có một số vấn đề trong quá trình chuẩn bị cho buổi diễn tại Vegas đã khiến chúng tôi không thể tiếp tục chương trình. Tôi thành thật xin lỗi, tôi biết mọi người đã dành thời gian và cố gắng đến đây và tôi ước có thể thay đổi điều đó", Ed Sheeran chia sẻ về lý do hủy buổi diễn trước giờ G.

Dù nam ca sĩ đã khẳng định rằng buổi biểu diễn sẽ được hoãn lại đến tháng 10 và tất cả vé vẫn có giá trị, nhưng sự tức giận của khán giả tại đây vẫn không thể dịu đi. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích Ed Sheeran cùng với Ban tổ chức vì đã buộc họ phải xếp hàng chờ đợi trong thời tiết nắng nóng 38 độ C. Thậm chí, nhiều người đã đổ gục và nôn mửa sau khi phải sống chung với đám đông trong quá trình chờ đợi quá lâu. Trong khi đó, họ phải nhận thông báo rằng buổi diễn đã bị hủy bỏ.

Anh nợ chúng tôi nhiều hơn chỉ một buổi biểu diễn sắp tới mà chúng tôi thậm chí sẽ không tham dự, một người hâm mộ bình luận dưới bài đăng của Ed Sheeran và nhận được sự ủng hộ đông đảo.

Hiện tại, Ed Sheeran vẫn chưa giải thích rõ ràng về lý do buộc phải hủy concert và điều này khiến người hâm mộ tiếp tục đặt nhiều câu hỏi.