Nam ca sĩ Grey D nổi bật trên Spotify năm 2023 với lượng người nghe hàng đầu

Nam ca sĩ Grey D nổi bật trên Spotify năm 2023 với lượng người nghe hàng đầu

Với vai trò nghệ sĩ solo trong gần 1 năm, GREY D đã chứng tỏ sức hút lớn trong âm nhạc với những sáng tác chân thực và sâu sắc Với cảm xúc và trải nghiệm cá nhân, GREY D đã xây dựng một kết nối đặc biệt với khán giả của mình Đó là lý do tại sao GREY D được xem là nam ca sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên Spotify năm 2023

Nền tảng Spotify vừa công bố số liệu nhạc số tổng kết năm 2023. Grey D tiếp tục gặt hái thành tích ấn tượng, trở thành Nghệ sĩ Việt có lượt nghe hàng tháng và lượt nghe nhạc cao nhất, với tổng số lượt nghe là 113 triệu trên Spotify và 5,2 triệu người nghe.

Nam ca sĩ Grey D nổi bật trên Spotify năm 2023 với lượng người nghe hàng đầu

Trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ hàng đầu năm 2023 trên Spotify, Grey D đứng ở vị trí thứ 4, còn trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ Việt Nam hàng đầu năm 2023 trên Spotify, Grey D đứng ở vị trí thứ 2. Ca khúc "Tình yêu chậm trễ" cũng là ca khúc được nghe nhiều nhất trong danh sách phát “Vpop không thể thiếu” của Spotify. Ngoài ra, 5 ca khúc khác của Grey D cũng lọt vào top những ca khúc được nghe nhiều nhất trong năm 2023 trên Spotify, bao gồm "Đưa em về nhà", "Vaicaunoicokhiennguoithaydoi", "Dự báo thời tiết hôm nay mưa", "Có hẹn với thanh xuân", "Để tôi ôm em bằng giai điệu này".

Gần 1 năm kể từ khi bắt đầu sự nghiệp solo, Grey D đã chứng minh sức hút không hề nhỏ trong âm nhạc của mình - một nghệ sĩ thuộc thế hệ Z sử dụng cảm xúc và trải nghiệm cá nhân để kết nối với khán giả. Ngoài những sản phẩm chính thức, Grey D còn liên tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ Vpop khác trong những sản phẩm âm nhạc chất lượng như "Đưa em về nhà" (Chilles), "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" (Kai Đinh, Min), "Mưa tháng sáu" (Văn Mai Hương, Trung Quân)...

Trong tháng 11 vừa qua, Grey D đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với hàng chục nghìn khán giả khi biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc GENfest. Anh ấy đã thể hiện khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, hát hay và nhảy điêu luyện cùng với âm nhạc đầy cảm xúc. Đặc biệt, ca khúc "Tình yêu chậm trễ" mà Grey D tự chơi đàn piano và hát trên sân khấu GENfest đã lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, với rất nhiều clip ghi lại khoảnh khắc âm nhạc sâu lắng đã chạm đến trái tim của khán giả.