Naafiri - Tướng đáng thử cho người mới dễ nhìn, dễ chơi tại Liên Minh Huyền Thoại

Naafiri - Tướng đáng thử cho người mới dễ nhìn, dễ chơi tại Liên Minh Huyền Thoại

Tướng mới Naafiri - lựa chọn lý tưởng cho các game thủ mới vào LMHT với bộ kỹ năng dễ chơi Sự hấp dẫn của Naafiri không ngừng lan tỏa trong cộng đồng LMHT

Trong những ngày gần đây, sự xuất hiện của tướng mới Naafiri đã thu hút mọi sự chú ý trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Lý do đơn giản là Naafiri không chỉ là vị tướng Darkin mới nhất sau một thời gian dài, mà còn sở hữu ngoại hình độc đáo. Ngay cả nhóm tướng quái vật đến từ Hư Không cũng không thể so sánh với Naafiri - một tướng có ngoại hình giống như loài chó săn.

Naafiri - Tướng đáng thử cho người mới dễ nhìn, dễ chơi tại Liên Minh Huyền Thoại

Naafiri sẽ là tướng mới chuẩn bị ra mắt LMHT

Nhưng điều đáng lưu ý là Naafiri có những kỹ năng đặc biệt. Vị tướng này được đánh giá phù hợp với vai trò Sát Thủ Đường Giữa, với bộ kỹ năng có khả năng gây sát thương, linh hoạt và có tầm tác động xa. Một số người nghĩ đến những bộ kỹ năng quen thuộc của Vex và Talon khi chứng kiến Naafiri sử dụng chiêu thức của mình.

Theo Riot đánh giá, đây là vị tướng Sát Thủ dễ chơi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mà nhà phát hành này đã tạo ra. Chuyên gia thiết kế tướng của Riot - Glenn Anderson chia sẻ: "Naafiri rất dễ thân thiện với người chơi mới. Chúng tôi muốn tạo cho người chơi cảm giác như đang điều khiển một sinh vật, nhưng vẫn giữ được mục tiêu chính là dễ chơi và đơn giản".

Riot cho biết Naafiri là một vị tướng Sát Thủ "dễ chơi nhất" phù hợp cho người mới bắt đầu.

Naafiri được thiết kế với bộ kỹ năng linh hoạt cho phép tấn công một hoặc nhiều mục tiêu cùng lúc. Đặc biệt, khả năng lướt và gây sát thương đồng thời sẽ giúp người chơi mới đạt hiệu quả cao khi sử dụng vai trò của một Sát Thủ. Điều đáng chú ý là, Naafiri không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng phức tạp để thực hiện một combo hoàn hảo, khác biệt so với một số Sát Thủ khác trong LMHT như Pyke, Akali, LeBlanc...

Naafiri - Tướng đáng thử cho người mới dễ nhìn, dễ chơi tại Liên Minh Huyền Thoại

Các tướng Sát Thủ thường có bộ kỹ năng khó chơi.

Tất nhiên, đây chỉ là những nhận định của Riot - những người đã tạo ra Naafiri. Vị tướng này vẫn chưa xuất hiện chính thức trong bản cập nhật sắp tới ít nhất. Có lẽ, chỉ khi Naafiri thực sự xuất hiện trong Summoner's Rift, người chơi mới có thể đánh giá chính xác nhất về tiềm năng của vị tướng này, đặc biệt là với những người mới làm quen với LMHT.