Mỹ Tâm xuất hiện khi Thắp hương khấn Tổ, Ali Hoàng Dương đáp trả động thái không ngờ với đàn chị

Mỹ Tâm xuất hiện khi Thắp hương khấn Tổ, Ali Hoàng Dương đáp trả động thái không ngờ với đàn chị

Ali Hoàng Dương và Mỹ Tâm thể hiện khoảnh khắc hài hước trong lúc thắp hương khấn Tổ, thu hút sự thích thú của cộng đồng mạng

Tối qua (28/12), Mỹ Tâm và Ali Hoàng Dương đã có mặt cùng nhau trình diễn tại một đêm nhạc ở tỉnh Bình Thuận. Một khoảnh khắc "dở khóc dở cười" đã diễn ra nơi hậu trường, đang khiến cả MXH chia sẻ mạnh mẽ.

Trong lúc đang thắp hương thì Ali Hoàng Dương phát hiện Mỹ Tâm vừa mới đến, bước vào hậu trường. Lúc này một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra: Ali Hoàng Dương hào hứng quay sang để cúi chào Mỹ Tâm. Tuy nhiên, do có vẻ đang quá vội vàng nên anh không hề nhớ trên tay mình... vẫn đang cầm hương, chưa kịp cắm vào bát hương.

Đóng gói hương vái vào trong túi, quay sang Mỹ Tâm và lên tiếng xin lỗi. Không ai ngờ rằng cảnh tượng này lại trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

Hoàng Dương, thể hiện sự cảm kích và tin tưởng vào tài năng của đàn em. Điều này khiến khán giả ấm lòng và tạo điều kiện tốt cho Ali Hoàng Dương thể hiện sự tự tin và tài năng của mình trước mặt công chúng.