Ali Hoàng Dương lần đầu tiết lộ về tình cảm: Bị người yêu bỏ nhưng bất ngờ đón nhận tín hiệu gì?

Ali Hoàng Dương lần đầu tiết lộ về tình cảm: Bị người yêu bỏ nhưng bất ngờ đón nhận tín hiệu gì?

Ali Hoàng Dương và người yêu đã từng chia tay vì khoảng cách địa lý Tuy nhiên, anh chàng đã bất ngờ khi nhận được tín hiệu từ người cũ, khiến anh ngỡ ngàng và bắt đầu nảy sinh hy vọng mới

Vào ngày 1/7, Ali Hoàng Dương và Thảo Trang đã tham gia chương trình trò chuyện. Tại đây, họ đã chia sẻ về tình cảm và quan hệ đã từng trải qua. Đặc biệt, ca sĩ sinh năm 1996 đã thẳng thắn nói về câu chuyện với người yêu cũ.

Ali Hoàng Dương đột ngột xuất hiện trong sự ồn ào ở "rạp phim" của Trấn Thành: "Cảm ơn Hòa Minzy đã mở lòng công khai".

Quán quân Giọng Hát Việt 2017 đã từng có một mối tình xa với một người ở Hà Nội, nhưng sau đó họ đã chia tay. "Một lúc nào đó, tôi đã yêu một người ở Hà Nội và chúng tôi sống cách xa nhau trong khoảng 2 tuần. Thỉnh thoảng, tôi sẽ bay ra để gặp nhau. Tôi nghĩ khoảng cách đó gây ra đôi chút nghi ngờ và làm cho chúng tôi trở nên hời hợt hơn, sau đó một số vấn đề khác nảy sinh. Tôi đã bị bỏ", Ali Hoàng Dương nói.

Ngoài ra, nam ca sĩ trẻ cũng tiết lộ rằng người yêu cũ đã im lặng để lại một món đồ kỷ niệm của cả hai, xác nhận ngầm việc chia tay. "Khi trước kia, chúng tôi đeo đôi nhẫn và khi tôi trở về từ sân bay, tôi phát hiện người ấy đã bỏ một chiếc nhẫn trong áo khoác của tôi. Từ đó, tôi hiểu rồi", Ali Hoàng Dương chia sẻ.

Ali Hoàng Dương đã từng có mối quan hệ tình cảm với một người ở Hà Nội. Một phần lý do khiến cặp đôi này chia tay là vì khoảng cách.

Ali Hoàng Dương trước đây đã tham gia vào chương trình Giọng hát Việt năm 2015 nhưng không đạt được thành công. Tuy nhiên, khi anh trở lại tham gia cuộc thi này, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc và chiến thắng ngôi vị quán quân. Sau cuộc thi, anh đã chinh phục khán giả bằng những ca khúc đặc sắc như "Theo Anh", "Không Giữ Được Em", "Vì Em Là Lý Do"...

Ali Hoàng Dương lần đầu tiết lộ về tình cảm: Bị người yêu bỏ nhưng bất ngờ đón nhận tín hiệu gì?

Sở hữu giọng hát nội lực, Ali Hoàng Dương đã trở thành Quán quân cuộc thi Giọng Hát Việt 2017