Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động với liveshow trên biển: Cảm xúc tràn đầy và những lời nhắn về tình yêu

Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động với liveshow trên biển: Cảm xúc tràn đầy và những lời nhắn về tình yêu

Mỹ Tâm chinh phục khán giả thành công tại Liveshow trên biển Hạ Long với những ca khúc mới, màn kết hợp đặc biệt cùng Binz, Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng Buồn vui xen lẫn khi bật khóc và nhắc về fan qua đời, đồng thời tỏ rõ niềm hạnh phúc trong đám cưới sắp tới Bố mẹ đang trông lắm rồi!

Sau mùa 1 diễn ra tại Đà Lạt vào năm 2022, Mỹ Tâm đã tiếp tụctổ chức đêm nhạc My Soul 1981 mùa 2 tại khu vực Ngọn Hải Đăng, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, nữ ca sĩ thực hiện một liveshow trên biển nên trong suốt đêm nhạc kéo dài 4 giờ đồng hồ, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu đã có rất nhiều cảm xúc cùng khán giả.

Nếu như Tri Âm là concert quy mô hoành tráng tầm cỡ sân vận động thì với My Soul 1981 mùa 2, đây lại là đêm nhạc ấm cúng, gần gũi với tầm nhìn view biển tuyệt đẹp.

Lần đầu biểu diễn những ca khúc chưa bao giờ hát

Mỗi đêm nhạc riêng của Mỹ Tâm đều là dịp cô tri ân "tri âm" của mình, và vì thế, luôn có những món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. Tại My Soul 1981, Mỹ Tâm đã trình diễn những ca khúc chưa từng được nghe trước đó.

Trong đó, không thể không nhắc đến màn trình diễn live đầu tiên trên sân khấu của bản hit mới nhất - Vì Em Tất Cả. Dù gặp một số khó khăn ở phần mở đầu, nhưng sau khi nhận được tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm đã hoàn thành biểu diễn một cách xuất sắc và khiến người nghe phải đắm chìm vào từng giai điệu của ca khúc do cô sáng tác.

Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động với liveshow trên biển: Cảm xúc tràn đầy và những lời nhắn về tình yêu

Mỹ Tâm đã biểu diễn hình ảnh trong phần mở màn chương trình

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng đã mang đến những ca khúc mới mà cô chưa từng trình bày trên sân khấu như Giấc Mơ Mùa Hè và ca khúc Chia Tay - hai sản phẩm âm nhạc mà cô đã hát lại sau hơn 10 năm để tặng cho khán giả. Hay thậm chí để thay đổi không khí chương trình, Mỹ Tâm còn dũng cảm biểu diễn bản nhạc Ru Lại Câu Hò khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động với liveshow trên biển: Cảm xúc tràn đầy và những lời nhắn về tình yêu

Những màn kết hợp đặc biệt với Binz - Phan Mạnh Quỳnh - Khắc Hưng

Trong Mùa 2 của chương trình My Soul 1981, Mỹ Tâm đã chào đón 3 vị khách mời đặc biệt là Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Binz. Mỹ Tâm đã hài hước chia sẻ về Phan Mạnh Quỳnh: "Nước biển Hạ Long muối mặn như vậy nhưng vẫn chưa là gì với Phan Mạnh Quỳnh". Phan Mạnh Quỳnh đã cùng Mỹ Tâm thể hiện các ca khúc như Nhạt, Yêu Nửa Ngày và kết hợp ngẫu hứng trong bản hit Vợ Người Ta.

Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động với liveshow trên biển: Cảm xúc tràn đầy và những lời nhắn về tình yêu

Mỹ Tâm đã có những phút giây vô cùng thoải mái với Phan Mạnh Quỳnh

Khách mời thứ hai cũng rất quen thuộc với khán giả, đó chính là nhạc sĩ Khắc Hưng - người đã tạo ra nhiều bản hit cho Mỹ Tâm. Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Khắc Hưng vẫn tự tin biểu diễn cùng Mỹ Tâm ca khúc Shallow nổi tiếng của Lady Gaga.

Đặc biệt, khách mời gây nhiều bất ngờ nhất chính là nam rapper Binz. Thông tin về sự xuất hiện của Binz được giữ bí mật đến phút chót, khi anh xuất hiện trên sân khấu, anh đã khiến hàng ngàn khán giả không khỏi bất ngờ. Cả hai đã cùng nhau biểu diễn bài hát Hit Me Up của Binz. Không chỉ thể hiện giọng ca trong bản hit của Binz, Mỹ Tâm còn thể hiện vũ đạo cùng với vũ công Quang Đăng để hỗ trợ cho Binz.

{{table_placeholder_1}}

Mỹ Tâm đã khiến khán giả rần rần vì vũ đạo cuốn hút

Bật khóc xúc động khi biểu diễn và nhớ tới fan vừa qua đời

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi biểu diễn chính là khi Mỹ Tâm nhắc tới một người hâm mộ vừa qua đời không lâu. Khi nhắc đến người hâm mộ này, Mỹ Tâm đã không kiểm được nước mắt, cố gắng nở nụ cười để che đậy cảm xúc. Cô vội lau đi nước mắt và muốn hát bài "Shallow" cùng Khắc Hưng để dành tặng người hâm mộ đã ra đi.

Trước đó vào ngày 25/11, FC ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ thông tin thành viên lâu năm là N.H. đột ngột qua đời. N.H. là thành viên hoạt động sôi nổi cùng FC Mỹ Tâm trong nhiều năm qua. Nhận tin buồn, Mỹ Tâm đã có chia sẻ dài thổ lộ nỗi lòng của mình cũng như gửi gắm tâm tư tới người hâm mộ khiến nhiều người vô cùng xúc động.

{{table_placeholder_2}}

Che giấu cảm xúc bằng nụ cười nhưng Mỹ Tâm không ngăn nổi những giọt nước mắt

Sau đó không lâu, khi trình diễn ca khúc Vô Cùng của tác giả Phan Duy Anh, Mỹ Tâm đã không kìm được nước mắt. Dù không chia sẻ rõ lý do nhưng nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã xúc động khi nghĩ tới người hâm mộ đã qua đời. Khi kết thúc tiết mục, cô vội lau nước mắt, cố nén cảm xúc và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

{{table_placeholder_3}}

Khoảnh khắc Mỹ Tâm xúc động bật khóc trên sân khấu

Liên tục nhắc về đám cưới, khẳng định "bố mẹ đang trông lắm rồi"

Trong buổi biểu diễn My Soul 1981, Mỹ Tâm đã lặp đi lặp lại đề cập đến đám cưới làm cho khán giả rất phấn khích. Cụ thể, mặc chiếc đầm trắng và đeo găng tay ren trắng, Mỹ Tâm đã chia sẻ: "Mọi người đừng có tưởng tượng gì khi thấy tôi mặc bộ đồ trắng này nhé. Chỉ là một chiếc đầm trắng thôi và không có cái kia (khăn voan cô dâu - PV). Nếu có cái kia nữa thì mời chú rể lên đứng luôn nhé. Anh nào muốn làm chú rể thì cứ lên đi nhé. Chứ ba mẹ cũng trông lắm rồi. Nói vậy chắc ba mẹ thích lắm đây".

Ngoài ra, khi quay trở lại sân khấu từ khu vực khán giả, Mỹ Tâm đã yêu cầu ban nhạc chơi giai điệu nhạc lễ đường đám cưới. Do không chuẩn bị trước nên ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa có phần “đứng hình” trước yêu cầu dễ thương của Mỹ Tâm. Thấy vậy, cô liền “tự biên tự diễn", hát luôn giai điệu nhạc lễ đường để lên sân khấu. Những khoảnh khắc này khiến khán giả rất thích thú, ai nấy đều mong muốn sớm thấy Mỹ Tâm xuất hiện thật sự ở lễ đường.

{{table_placeholder_4}}

Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động với liveshow trên biển: Cảm xúc tràn đầy và những lời nhắn về tình yêu

Mỹ Tâm cùng bộ cánh mà cô hài hước chia sẻ nếu có thêm khăn voan thì mời chú rể lên luôn sân khấu