Mỹ Tâm tiết lộ bí mật về tình yêu chưa từng biết đến

Mỹ Tâm tiết lộ bí mật về tình yêu chưa từng biết đến

Mỹ Tâm tiết lộ chưa tìm thấy tình yêu dù đã 21 tuổi, tạo nên bất ngờ cho khán giả Tập 2 Vietnam Idol 2023 tiếp tục làm nức lòng với những màn thi đẳng cấp và đầy ấn tượng

Tập 2 Vietnam Idol 2023 vừa được phát sóng với những phần trình diễn ấn tượng. Bộ ba giám khảo gồm Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng đã cố gắng hết sức để chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất để tiến vào vòng tiếp theo.

Sau 7 năm, Vietnam Idol trở lại với sự góp mặt của Mỹ Tâm đã khiến công chúng xao lạc, tuy nhiên không thể cứu được cho nội dung nhạt nhòa.

Hà An Huy trở thành một thí sinh nhận được sự quan tâm lớn trong tập 2 Vietnam Idol 2023 vì anh từng đạt được ngôi vị quán quân trong cuộc thi "Bài hát hay nhất". Anh đã mang đến ca khúc tự sáng tác có tên "Rơi" chỉ sau 2 ngày trước vòng ghi hình. Hà An Huy chia sẻ rằng ca khúc này được viết về câu chuyện tình đổ vỡ của anh cách đây 2 tháng. Nghe được lời tâm sự này, Mỹ Tâm đã nói: "Em đã 21 tuổi nhưng vẫn chưa hiểu về tình yêu, đúng không Huy Tuấn". Chia sẻ thú vị này của nữ ca sĩ đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

Sau khi biểu diễn xong, Mỹ Tâm nhận xét: "Em có giọng hát tốt, em tự tin và mọi thứ ở em đều rạng ngời. Em khiến chị cảm thấy muốn nghe thêm một ca khúc bi nhưng không buồn. Ca khúc cũng có những phần cao trào, nhảy rất hay. Em viết nhạc rất giỏi và chị thật sự thích". Nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng cũng đồng ý với những nhận xét của Mỹ Tâm về Hà An Huy.

Mỹ Tâm tiết lộ bí mật về tình yêu chưa từng biết đến

Mỹ Tâm đã tiết lộ rằng dù đã 21 tuổi nhưng cô vẫn chưa có người yêu.

Trong tập 2 của chương trình Vietnam Idol 2023, đã có sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Quang Trung. Đáng chú ý hơn, anh này cũng đã từng tham gia dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh cùng với Mỹ Tâm từ một thời gian trước đây.

Mang đến ca khúc đã từng được phát hành,

Quang Trung đã nhận được những đánh giá tích cực từ Nguyễn Quang Dũng và Huy Tuấn. Nam diễn viên đã thu hút được sự quyến rũ của hai giám khảo nhờ giọng hát độc đáo và cách thể hiện tâm hồn trong bài hát, chứng tỏ sự chuyên nghiệp khi tham gia chương trình.

Trong khi đó, Mỹ Tâm đã chỉ ra những điểm yếu trong phần trình diễn của Quang Trung, bao gồm việc sử dụng quá nhiều rung trong giọng hát và hơi thở không chính xác dẫn đến các nốt đuối. Nữ giám khảo xinh đẹp đã gợi ý Quang Trung nên tìm đến một giáo viên âm nhạc để điều chỉnh cách lấy hơi để có thể biểu diễn tốt hơn.

Mỹ Tâm tiết lộ bí mật về tình yêu chưa từng biết đến

Quang Trung xuất hiện tại Vietnam Idol 2023.

Mặc dù Mỹ Tâm cảm thấy đắn đo và sợ mất đi một diễn viên hài, nhưng cô đã trao cho Quang Trung tấm vé vàng. Quang Trung đã thể hiện sự xuất sắc cả trong diễn xuất lẫn ca hát, vì vậy không có lý do gì để không cho anh chàng một tấm vé vàng vào vòng kế tiếp.