Mỹ Tâm ghi dấu kỷ lục ở 23 tuổi: Đồng hành cùng Britney Spears, Beyoncé

Mỹ Tâm ghi dấu kỷ lục ở 23 tuổi: Đồng hành cùng Britney Spears, Beyoncé

Mỹ Tâm, nữ hoàng nhạc Việt, ghi dấu ấn ở tuổi 23 với thành tích vượt trội, chưa ai có thể sánh bằng

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hàng đầu của âm nhạc Việt Nam, có sự nghiệp thành công và nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong suốt hơn 25 năm qua.

Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Mỹ Tâm sẽ là khách mời đặc biệt của Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm, như một "ước thấy" được thành sự thật.

Cô cũng là một nghệ sĩ nữ hiếm có thể duy trì mức độ hấp dẫn, nổi tiếng và tạo dựng tên tuổi vững chắc khi chỉ mới U45, biểu diễn trên sân vận động trước 30 ngàn khán giả và sản xuất những tác phẩm nào cũng thu hút, gây sốt trong lòng công chúng.

Mỹ Tâm ghi dấu kỷ lục ở 23 tuổi: Đồng hành cùng Britney Spears, Beyoncé

Khoảnh khắc Mỹ Tâm đứng cùng các ngôi sao quốc tế

Tuy nhiên, hiếm có ai biết rằng, từ khi cô 23 tuổi (năm 2004), Mỹ Tâm đã có một thành tựu đáng kinh ngạc mà ít ca sĩ Việt nào có thể so sánh.

Cô là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam tại thời điểm đó đã có cơ hội sang London tham dự sự kiện và chụp ảnh cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Britney Spears, Beyoncé, Pink...

Cụ thể, vào thời điểm đó, Pepsi - một hãng nước ngọt, đang thực hiện một chiến dịch quảng bá thương hiệu độc đáo bằng cách mời một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu từ các quốc gia khác để trở thành gương mặt đại diện riêng biệt.

Ca sĩ này sẽ được kí kết hợp đồng độc quyền với mức lương khổng lồ và tham gia vào nhiều dự án quảng bá sản phẩm của Pepsi, bao gồm việc ra mắt MV, tham gia quay quảng cáo, chụp ảnh và biểu diễn trong các chương trình nhạc số. Ở Mỹ, Britney Spears đã ký hợp đồng độc quyền với Pepsi với mức giá trị lên tới hàng triệu đô la.

Ngày 20/01/2004, Pepsi Việt Nam thông báo rằng Mỹ Tâm sẽ trở thành ca sĩ độc quyền của họ trong vòng 1 năm và sẽ đi London để gặp gỡ các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng thế giới như Britney Spears, Enrique Iglesias, Pink và Beyoncé.

Lí do Pepsi chọn Mỹ Tâm là vì cô từ lâu đã là ngôi sao hàng đầu trong lòng giới trẻ, vượt qua các ca sĩ đi trước để thống lĩnh thị trường.

Mỹ Tâm ghi dấu kỷ lục ở 23 tuổi: Đồng hành cùng Britney Spears, Beyoncé

Một góc ảnh khác

Ngày đó, người ta đồn rằng, cứ khi nào Mỹ Tâm ra một ca khúc nào đó là nhanh chóng trở thành hit và khiến mọi buổi diễn nào cũng cháy vé. Cô nàng cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, gương mặt này thể hiện sự đa năng vượt trội, không chỉ biết hát với mic mà còn tự tay sáng tác bài hát, chơi nhạc cụ, nhảy múa, và làm nóng lên sân khấu...

Mãi đến năm 2021, hãng đĩa Thời Đại mới công bố bức hình chụp Mỹ Tâm cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Britney Spears, Pink, Beyonce và Brian May từ ban nhạc huyền thoại Queen.

Sau khi bức hình được chia sẻ, nhiều người thừa nhận đây là lần đầu tiên họ thấy được khoảnh khắc này, thậm chí có người cho rằng đây là ảnh ghép. Ngay lập tức, hãng đĩa Thời Đại cũng tiết lộ hình ảnh từ một góc chụp khác để chứng minh tính chính xác của thông tin hiếm hoi này.

Mỹ Tâm ghi dấu kỷ lục ở 23 tuổi: Đồng hành cùng Britney Spears, Beyoncé

Sự phổ biến của Mỹ Tâm tại Việt Nam trong thời điểm đó được so sánh như với Britney Spears.

Hãng đĩa Thời Đại cũng tiết lộ rằng Mỹ Tâm không muốn bị đánh đồng với những ngôi sao hàng đầu thế giới nổi tiếng nên không công bố bức ảnh này. Từ đó có thể thấy được Mỹ Tâm là người rất giản dị, không thích sự ồn ào và lộng lẫy, nên cô mới chia sẻ bức hình này sau suốt gần 20 năm.

Cho đến nay, vẫn chưa ca sĩ Việt nào đạt được những thành tích đáng nể như Mỹ Tâm ở tuổi 23.