Mỹ Tâm gây sốt tại Vietnam Idol: Thị phạm gây tranh cãi, fan lo lắng cho thí sinh!

Mỹ Tâm gây sốt tại Vietnam Idol: Thị phạm gây tranh cãi, fan lo lắng cho thí sinh!

Mỹ Tâm gây phẫn nộ khi thị phạm tại Vietnam Idol: Nguyên nhân khiến fan phải đối mặt với tình huống khó khăn như vậy là gì?

Mỹ Tâm, giám khảo tại Vietnam Idol 2023, nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông không chỉ vì nhan sắc "lão hóa ngược" mà còn bởi những nhận xét thẳng thắn đối với các thí sinh. Đáng chú ý, màn thị phạm ngẫu hứng của Mỹ Tâm với các thí sinh cũng là một trong những yếu tố gây sốt của chương trình.

Ví dụ, trong một phần thị phạm đối với thí sinh Nguyễn Thị Anh, Mỹ Tâm đã trình bày vài câu trong bản hit của Hồ Ngọc Hà, ngay lập tức nhận được sự yêu cầu từ netizen để nữ ca sĩ ra mắt một bản cover chính thức. Hay khi thị phạm bài hát "Bước Qua Mùa Cô Đơn" cho một nam thí sinh, Mỹ Tâm chỉ hát duy nhất 2 câu nhưng với cảm xúc bay bổng và sâu sắc, đã khiến cộng đồng fan "dậy sóng". Một trường hợp khác, khi gặp gỡ Quang Trung, Mỹ Tâm đã góp ý bằng vài câu hát cực kì mượt mà trong ca khúc "Giá Như Mình Đừng Yêu Nhau".

Mỗi khi Mỹ Tâm thể hiện trên sân khấu, đặc biệt là trước fan hâm mộ của cô, không thể không nhắc đến sự phản ứng "bức xúc". Tuy nhiên, "bức xúc" ở đây không phải đánh giá tiêu cực về giọng hát của Mỹ Tâm mà là khao khát được nghe cô trình diễn thật lâu, hát đầy đủ từng ca khúc và thậm chí phát hành bài hát mà cô đã biểu diễn trên sân khấu. Mong ước này của khán giả đã được thể hiện rõ qua những bình luận dễ thương trên các video Mỹ Tâm trình diễn. Mặc dù được gọi là "bức xúc", nhưng đó lại là một cách thể hiện tinh tế để các fan thể hiện niềm tự hào với thần tượng của mình!

Bình luận của người dùng mạng:

- Tôi quá mệt mỏi, ví dụ như nếu có thị phạm xảy ra, liệu bạn có thể làm luôn một bài viết không? Luôn tạo âm nhạc và làm video ca nhạc ngay lập tức. Vì nếu bạn thị phạm, tôi phải mất công phải tua đi tua lại đoạn đó quá nhiều lần!

- Em cảm thấy thật sự mệt mỏi với cách chị thị phi và hi vọng chị không lại gặp phải tình huống đó nữa mà hát đúng toàn bài được không?

- Nếu chị thị phi như vậy, thí sinh sẽ thất bại, chị hãy hát sai giống thí sinh mà vẫn hay... Rồi làm sao thí sinh biết cách sửa lỗi?

- Chị thị phạm nghe nửa vời quá! Phải hát đầy đủ chứ!