Mỹ Tâm gây sốt tại 2 Ngày 1 Đêm với màn ước được thấy cùng Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm!

Mỹ Tâm gây sốt tại 2 Ngày 1 Đêm với màn ước được thấy cùng Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm!

Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong tập 2 của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2, theo nguồn tin chính thức

Sau khi trở lại mùa thứ 2, chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi leo lên vị trí thứ nhất trong danh sách xu hướng trong vòng chưa đầy 12 giờ. Khi kết thúc tập đầu tiên, cảnh các thành viên bị kẻ trùm "bắt giữ" và đưa lên tầng thượng đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay sau đó, một nhân vật bí ẩn xuất hiện khiến các thành viên cực kỳ phấn khích.

Nhìn thấy gương mặt của người này, cả Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn đều vui mừng và háo hức. Hình ảnh của "người bí ẩn" trong phần cuối tập đầu tiên của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 đã khiến người xem hứng thú. Nhiều khán giả đã đoán rằng người này không ai khác ngoài ca sĩ Mỹ Tâm vì ngoại hình rất giống với "chị đẹp".

Theo thông tin riêng của chúng tôi, chính là Mỹ Tâm sẽ là khách mời trong tập 2 của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 sắp phát sóng.

Mỹ Tâm gây sốt tại 2 Ngày 1 Đêm với màn ước được thấy cùng Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm!

Mỹ Tâm đã được mời tham gia tập 2 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 2.

Trong mùa 1, cả Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang đều rất nhiệt tình muốn ekip mời Mỹ Tâm gia nhập chương trình. Lê Dương Bảo Lâm thậm chí đã thể hiện một đoạn nhạc chế để gửi lời mời đến thần tượng: "Chị Mỹ Tâm luộc rau, chị Mỹ Tâm mỉm cười, chị Mỹ Tâm của em, hãy tham gia đi nào...".

Trường Giang đã mở lời mời Mỹ Tâm tham gia chương trình Hẹn Ước Từ Hư Vô công khai: "Mỹ Tâm ơi, nếu em xem được clip này, tôi hy vọng em sẽ đồng ý tham gia vào chương trình. Vì sự tham gia của Mỹ Tâm sẽ mang đến thêm năng lượng cho chúng tôi ở đây. Và chúng tôi cam đoan sẽ chơi hết mình vì Mỹ Tâm hơn bất kỳ thứ gì khác".

Cùng trên sóng livestream sau đó của Mỹ Tâm, Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa để lại lời nhắn tha thiết: "Chị Tâm ơi, chị có thể tham gia 2 Ngày 1 Đêm một lần được không? Em mong chị đồng ý, mọi người đã thuyết phục em năn nỉ chị Lâm".

Trước lời mời của đàn em, Mỹ Tâm vui mừng cho biết cô đã nhận được lời mời của dàn diễn viên nhưng còn băn khoăn vì e ngại sẽ bị "hành" tơi tả nếu tham gia làm khách mời. "Chào Lâm nhé, hôm trước chị đã nghe các bạn nói về việc mời chị, nhưng chị nghĩ là tụi em đã quay xong rồi chứ, vẫn còn tiếp tục à? Đừng nói là phải chờ chị tham gia mới dừng nha. Chỉ là nói thôi, để chị xem đã nhé. Nghe nói khách mời bị "hành" nhiều lắm, chị cũng đang phân vân. Cảm ơn em Lâm nhiều lắm, chúc em sức khỏe và niềm vui nha".

Mỹ Tâm gây sốt tại 2 Ngày 1 Đêm với màn ước được thấy cùng Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm!

Lần đầu tham gia chương trình thực tế, Mỹ Tâm đã khiến netizen phấn khích trông đợi.

Có sự tham gia của Mỹ Tâm trong mùa 2 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm tuần này, người hâm mộ đã bày tỏ niềm phấn khích trên mạng xã hội. Nhiều người hiếu kỳ đặt câu hỏi liệu "chị đẹp" Mỹ Tâm có gặp phải những khó khăn như những gì nữ ca sĩ từng lo sợ trước đây.