Mỹ nữ Tân Cương: Màn thăng hoa gây nghiện trong bộ phim ví von của Thành Long

Mỹ nữ Tân Cương: Màn thăng hoa gây nghiện trong bộ phim ví von của Thành Long

Diễn viên Tân Cương Cổ Lực Na Trát, một mỹ nữ tài năng, thể hiện khả năng đấu kiếm xuất sắc trong bộ phim Thần thoại 2 với vai trò đối đầu với Thành Long

Theo thông tin từ Sina, quá trình quay phim Huyền thoại (Thần thoại 2) gần đạt điểm hoàn tất. Trong đoạn tiền đề đầu tiên, Cổ Lực Na Trát đã được trang bị trang phục màu đen và đối đầu với kẻ thù. Đây là lần đầu tiên người đẹp thử sức trong các cảnh hành động. Phim cũng đặt nhiều cảnh quay tại quê nhà của Cổ Lực Na Trát.

 

Cổ Lực Na Trát làm cô dâu, đấu võ ở "Huyền thoại". Video: Bona

Tác phẩm bấm máy vào tháng hai, Thành Long đảm nhận vai chuyên gia khảo cổ thuộc dòng họ Trần. Một ngày nọ, ông nhận được một dây chuyền ngọc bội trông giống y hệt trong giấc mơ của ông. Trong giấc mơ đó, có một cô gái tên Mộng Vân (do Na Trát đóng) đeo trang sức này. Cảm nhận rằng có sự kết nối kỳ lạ, nhà khảo cổ quyết định liều mình khám phá ngôi đền trên núi tuyết, và tìm thấy Mộng Vân nằm dưới tảng băng. Mọi bí mật chỉ có thể được tiết lộ khi Mộng Vân tỉnh lại.

Mỹ nữ Tân Cương: Màn thăng hoa gây nghiện trong bộ phim ví von của Thành Long

Tạo hình của Mộng Vân trong phim Na Trát được cải biên. Vốn là diễn viên 31 tuổi, cô từng tham gia trong các bộ phim "Trạch thiên ký", "Hiên viên kiếm", "Võ thần Triệu Tử Long". Ảnh: Mtime.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Trương Nghệ Hưng, Lý Trị Đình, Lý Thần, Bành Tiểu Nhiễm, Đậu Kiêu và Trịnh Nghiệp Thành. Ngày 30/8, trang Isplus của Hàn Quốc đã đưa tin về vai khách mời do Kim Hee Sun đảm nhận, gần đây, đạo diễn Đường Quý Lễ và Thành Long đã đến Hàn Quốc để ghi hình. Tuy nhiên, đoàn phim vẫn chưa xác nhận về việc Thành Long và Kim Hee Sun tái ngộ trong phim.

 

Nhạc phim "Thần thoại". Video: JCE Movies Limited.

Cặp đôi diễn chính trong bộ phim Thần thoại năm 2005, cũng do Đường Quý Lễ đạo diễn. Câu chuyện trong phim kể về một tình yêu xuyên thời gian kéo dài hàng nghìn năm. Trên quá trình đi trên đường, tướng quân Mông Nghị (do Thành Long đóng) cùng công chúa Ngọc Tú (do Kim Hee Sun thủ vai) rời bỏ nước mình để cống hiến cho hoàng đế Tần. Trên hành trình đó, anh phải đối mặt với sự khó khăn trong việc làm nhiệm vụ và đồng thời duy trì tình yêu với công chúa. Mông Nghị bị kẻ thù bắt và đôi tình nhân bị cách ly. Hai ngàn năm sau, nhà khảo cổ Jack (do Thành Long thể hiện) khám phá một ngôi mộ thuộc thời nhà Tần và vô tình trở lại quá khứ, gặp lại người yêu cũ.

Tác phẩm từng gây sốt phòng vé, ca khúc chủ đề Endless Love do Thành Long và Kim Hee Sun thể hiện cũng phổ biến tại nhiều quốc gia.

Như Anh (theo Sina, Isplus)