Mỹ nhân Hoàng Thùy Linh lộ diện ẩn mình dưới bộ đồ hóa trang trên sân khấu The Masked Singer mùa 2!

Mỹ nhân Hoàng Thùy Linh lộ diện ẩn mình dưới bộ đồ hóa trang trên sân khấu The Masked Singer mùa 2!

Các mascot đầu tiên của The Masked Singer mùa 2 đã xuất hiện, gây ấn tượng mạnh với khán giả Sự tham gia của Hoàng Thùy Linh khiến người xem trở nên chắc chắn và hứng thú hơn bao giờ hết

Sau thành công ngoạn mục của mùa 1, The Masked Singer mùa 2 đã chính thức trở lại với quá trình ghi hình sôi động trong những ngày gần đây. Chương trình đã mới đây tiết lộ những mascot đầu tiên cũng như một thí sinh đeo mặt nạ đã tiết lộ danh tính tại trường quay.

Nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ kín mít không để lộ bất kỳ thông tin nào để khán giả đoán người đứng sau. Tuy nhiên, sau đó, một mascot đã xuất hiện với hình dáng độc đáo: khuôn mặt mang hình ảnh chim cú mèo, trang phục lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của dân tộc Mông ở vùng núi cao.

Chỉ cần đợi hình tượng mascot này xuất hiện, cư dân mạng đã tỏ ra phấn khích và cho rằng đó chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Vì trong một trong những MV nổi tiếng nhất của cô, "Để Mị Nói Cho Mà Nghe", Hoàng Thùy Linh đã thể hiện nhân vật Mị, một cô gái người Mông trong truyện ngắn "Vợ Chồng A Phủ". Trong MV này, cô cũng diện trang phục người Mông nổi bật, trở thành một hình ảnh "iconic" đặc biệt của mình.

Mascot này được cho là Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất The Masked Singer đã cố tình "làm mờ" để khiến mọi người tưởng rằng "cô Mị" là Hoàng Thùy Linh, vì chương trình không thể cho nhân vật dễ dàng bị đoán biết như vậy. Nhiều nữ ca sĩ khác như Dương Hoàng Yến, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Nguyễn Thu Hằng cũng đã ra mắt MV tại Tây Bắc, vì vậy không thể khẳng định rằng chỉ nhìn vào đoạn clip ngắn như vậy là Hoàng Thùy Linh. Để biết ai đang đóng vai trò mascot, chỉ có thể chờ đợi khi chương trình được phát sóng.

- Đúng rồi, đó là đồ của Mị, nên chắc chắn là Hoàng Thùy Linh, phải không?

- Nếu chương trình quá khó, nếu Dương Hoàng Yến tham gia thì sao?

- Đúng vậy, hãy đợi chương trình phát sóng rồi mới biết, không thể đoán trước được khi chưa có thông tin gì cả...

The Masked Singer mùa 2 cũng đã ấn định lịch phát sóng vào tối thứ 6 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4/8 sắp tới.