Mỹ nam quyến rũ nhất Trường Tương Tư đóng ngôn tình hiện đại, nữ chính xinh đẹp như tiên nữ

Mỹ nam quyến rũ nhất Trường Tương Tư đóng ngôn tình hiện đại, nữ chính xinh đẹp như tiên nữ

Bộ phim ngôn tình hiện đại đặc sắc của Trường Tương Tư khắc họa sự gây sốt trên mạng xã hội Với nữ chính xinh như nàng thơ, cuốn hút như một mộng, bộ phim này đích thực là một tác phẩm đáng chờ đợi

Nếu phải nhấn mạnh một người đàn ông sở hữu vẻ đẹp huyền ảo nhất trong bộ phim Trường Tương Tư, có lẽ đáp án của nhiều người sẽ là Tương Liễu. Trong tác phẩm này, Tương Liễu xuất hiện với vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn giữ được cái duyên dáng tự nhiên. Không chỉ vậy, tính cách lạnh lùng bên ngoài và lòng nhân hậu bên trong đều làm tăng thêm sự hâm mộ đối với anh.

Đối với những người chưa biết, vai Tương Liễu được thể hiện bởi nam ca sĩ - diễn viên Đàn Kiện Thứ. Đàn Kiện Thứ đã hoạt động trong ngành giải trí từ lâu nhưng có lẽ chỉ nhờ bộ phim Trường Tương Tư mà anh được nhiều khán giả biết đến.

Mỹ nam quyến rũ nhất Trường Tương Tư đóng ngôn tình hiện đại, nữ chính xinh đẹp như tiên nữ

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Bên cạnh việc tham gia Trường Tương Tư, Đàn Kiện Thứ còn tham gia hai dự án ngôn tình hiện đại khác đầy hứa hẹn. Đó là Tình Yêu Có Pháo Hoa, với sự tham gia của Vương Sở Nhiên và Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh, với sự hợp tác của nàng tiểu hoa xinh đẹp Châu Dã.

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ đoạn video ngọt ngào về Đàn Kiện Thứ và Châu Dã trong bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều người. Sau khi xem, mọi người đã bị cuốn vào tình yêu lãng mạn của cặp đôi này và mong chờ tác phẩm sẽ sớm được công chiếu.

Nói thêm về bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh, đây là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Câu chuyện kể về mối tình giữa cô gái Cố Thanh và chàng trai Mạc Thanh Thành. Cố Thanh là một cô gái đam mê âm nhạc và nấu ăn. Trong khi đó, Mạc Thanh Thành là một ngôi sao trong ngành lồng tiếng và có khả năng nấu nướng xuất sắc.