Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Cập nhật danh sách các ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hàng đầu trên điện thoại năm 2023 Tìm hiểu về ngôn tình, đam mỹ Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều thể loại khác

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc đọc truyện tranh đã trở thành một hoạt động giải trí phổ biến trên điện thoại di động. Với sự phát triển của ứng dụng di động, việc truy cập và tận hưởng những câu chuyện tranh hấp dẫn không còn gì khó khăn. Năm 2023, thị trường ứng dụng truyện tranh đã phát triển rất mạnh mẽ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho app. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu đến bạn danh sách các app đọc truyện tranh miễn phí online và offline trên điện thoại.

Wattpad

Wattpad là một ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí nổi tiếng trên điện thoại di động, với các thể loại đa dạng và tính tương tác cao. Ứng dụng này cung cấp hàng ngàn câu chuyện tranh và cho phép người dùng tương tác với cộng đồng độc giả. Wattpad cho phép người dùng thích và bình luận trên các truyện, tạo môi trường thân thiện và khích lệ tác giả. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp tính năng kết bạn và theo dõi những người có sở thích tương tự.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Wattpad là một sự lựa chọn tuyệt vời đặc biệt dành cho những người yêu thích truyện tranh đam mỹ, với rất nhiều câu chuyện đa dạng và phong phú. Wattpad không chỉ đơn thuần là một ứng dụng đọc truyện tranh, mà còn là một cộng đồng sôi nổi, nơi mà bạn có thể tìm thấy niềm vui và kết nối với những người đam mê truyện tranh.

WebToon

Webtoon là một trong những ứng dụng hàng đầu để đọc truyện tranh đam mỹ với hàng nghìn bộ truyện khác nhau. Ứng dụng này có đặc điểm nổi bật là mang đến cho bạn nhiều thể loại truyện tranh khác nhau như đam mỹ, ngôn tình, hài hước, trinh thám, kinh dị,... và luôn cập nhật truyện mới mỗi ngày. Giao diện trực quan của ứng dụng giúp cho việc tìm kiếm và chọn truyện dễ dàng hơn.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Ngoài ra, app cũng hỗ trợ cho người đọc tương tác và ủng hộ tác giả yêu thích. NovelToon mang đến cho bạn trải nghiệm đọc truyện tranh độc đáo và thú vị trên một nền tảng uy tín và đa dạng thể loại.

NovelToon đọc truyện ngôn tình offline

NovelToon là một app đọc truyện tranh ngôn tình, đồng thời đây là app không có quảng cáo, với hàng nghìn tiểu thuyết đa dạng thể loại như ngôn tình, kinh dị, hành động, xuyên không, và nhiều hơn nữa. Tính năng tải về và đọc offline giúp app cho phép bạn thoải mái đọc truyện ở bất kỳ đâu. Đồng thời, truyện đã đọc sẽ được đánh dấu chương và ghi nhớ, ngay cả khi bạn không tiếp tục theo dõi.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Ngoài việc đọc, ứng dụng còn cho phép người dùng sáng tác và chia sẻ tác phẩm của mình trên NovelToon. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và cho phép người dùng tùy chỉnh phông nền, màu chữ, kích thước chữ theo sở thích cá nhân. Với NovelToon, bạn sẽ có trải nghiệm đọc truyện đa dạng và có thể tùy chỉnh theo ý muốn.

MangaToon - Kho truyện tranh đồ sộ

MangaToon là một ứng dụng độc quyền để đọc truyện tranh và ngôn tình, với một thư viện phong phú và đa dạng về thể loại. Tại đây, bạn có thể khám phá hàng ngàn truyện tranh mới và được cập nhật hàng ngày. Ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí và truy cập dễ dàng trên điện thoại di động.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

MangaToon đã đầu tư tận tâm vào từng chi tiết, từ nội dung truyện đến hình ảnh xinh đẹp, với màu sắc sống động, đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng được tận hưởng những câu chuyện tuyệt vời được viết bởi cộng đồng MangaToon, với đảm bảo bản quyền và chất lượng dịch thuật.

Đáng chú ý, MangaToon cung cấp nhiều ngôn ngữ để bạn lựa chọn và tương tác với cộng đồng đọc giả trên toàn thế giới. Bạn có thể tham gia các nhóm dịch truyện, giao lưu và đọc những chương mới nhất trước khi chính thức công bố. MangaToon mang lại trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời và khám phá không giới hạn trong thế giới truyện tranh.

Weeboo

Weeboo là một ứng dụng đọc truyện với nhiều thể loại khác nhau như ngôn tình, đam mỹ và phiêu lưu. Đặc biệt, Weeboo là một ứng dụng đọc truyện ngôn tình với hình ảnh đa dạng và nội dung truyện được cập nhật thường xuyên.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Ứng dụng này cho phép bạn tải truyện về để đọc offline bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ địa điểm nào. Tất cả các truyện trên Weeboo đều được mua bản quyền và giao diện của nó vô cùng hấp dẫn và dễ sử dụng. Hình ảnh trong truyện được hiển thị rõ nét và Weeboo còn ghi nhớ lịch sử đọc gần đây nhất để bạn có thể tiếp tục đọc một cách dễ dàng. Hãy tải Weeboo ngay để khám phá những bộ truyện mới thú vị ngay hôm nay!

Manga World

Manga World là một trong những ứng dụng hàng đầu để đọc truyện tranh đam mỹ, với nhiều bộ truyện được sở hữu bản quyền. Ứng dụng này đặc biệt nổi tiếng với việc cập nhật nhanh chóng các bộ truyện mới, mang lại cho người đọc trải nghiệm tuyệt vời.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Hình ảnh trong Manga World rất đẹp và chất lượng cao, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn đam mê đọc đam mỹ, hãy tải về Manga World ngay để khám phá thế giới truyện tranh tuyệt vời này.

Miki ebook

Miki Ebook là một ứng dụng tuyệt vời để đọc truyện tranh cho cả trẻ em và người lớn, với hơn 6.000 cuốn truyện tranh khác nhau. Ứng dụng này cung cấp một thư viện đa dạng với nhiều thể loại, bao gồm cả các đầu sách đam mỹ thú vị.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Miki Ebook đã được đánh giá rất cao với tốc độ cập nhật nhanh chóng, giúp bạn luôn cập nhật những truyện mới nhất. Dù bạn yêu thích thể loại đam mỹ hay bất kỳ thể loại nào khác, Miki Ebook sẽ là một nguồn tài nguyên phong phú và đáng tin cậy để thỏa mãn đam mê đọc truyện của bạn.

Comi – App đọc truyện tranh có bản quyền ko quảng cáo

Comi là một ứng dụng đọc truyện tranh độc quyền không có quảng cáo, mang đến cho bạn những bộ truyện tranh chất lượng cao. Với Comi, bạn có thể thưởng thức những câu chuyện đặc sắc và đa dạng trong nhiều thể loại khác nhau. Ứng dụng này được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ và theo dõi những bộ truyện yêu thích của mình.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Đặc biệt, tất cả các truyện trên Comi đều được bảo đảm quyền lợi, mang lại nội dung chất lượng và hình ảnh sắc nét. Với Comi, bạn sẽ được trải nghiệm một cách tuyệt vời và hoàn toàn trọn vẹn khi đọc tranh truyện.

POPS - Ứng dụng đọc truyện và xem phim trên điện thoại, máy tính

POPS là một ứng dụng tuyệt vời để bạn trải nghiệm thú vị với truyện và giải trí, nơi bạn có thể tận hưởng nội dung độc đáo và được cập nhật nhanh chóng. Không chỉ giới hạn ở hàng ngàn truyện đam mỹ được chọn lọc mỗi ngày, POPS còn cho phép bạn tận hưởng thú vị với phim anime, âm nhạc, truyện tranh, webtoon và phim truyền hình hàng ngày trên điện thoại thông minh, Smart TV hoặc máy tính.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Giao diện của POPS được thiết kế rất đẹp và hấp dẫn, với hàng nghìn kho truyện tranh đa dạng. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút đọc truyện đam mỹ thú vị và thư giãn sau những giờ học hoặc làm việc căng thẳng. POPS App tương thích với phiên bản iOS 10.0 trở lên và sẽ tương thích với các điện thoại Android khác nhau, phù hợp với thiết bị của bạn.

Moon Truyện - MXH đọc Truyện

Moon Truyện là một ứng dụng đọc truyện tranh đam mỹ hàng đầu, không thể bỏ qua. Với đa dạng thể loại truyện và tiểu thuyết, Moon Truyện mang đến cho bạn những trải nghiệm đọc tuyệt vời.

Bạn có thể lựa chọn đọc trực tuyến hoặc tải truyện về để đọc offline, cảm nhận không gian đọc thoải mái vì đây là một ứng dụng đọc truyện tranh không cần mạng. Đặc biệt, tất cả các bộ truyện đều được chia sẻ miễn phí và hoàn toàn đầy đủ trên Moon Truyện. Hãy khám phá ngay ứng dụng này để tận hưởng những câu chuyện đam mỹ hấp dẫn.

Hinovel - Read Stories

Hinovel - Read Stories là một ứng dụng đọc truyện đa dạng và thú vị cho cả bọn trẻ nhỏ hay người lớn. Với hàng ngàn cuốn tiểu thuyết, truyện ngắn và truyện tranh được cập nhật liên tục, Hinovel đem đến cho ứng dụng một trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Ứng dụng đọc truyện tranh Trung Quốc này mang đến một thư viện truyện tranh vô cùng phong phú với đa dạng thể loại như đam mỹ, ngôn tình, hành động, phiêu lưu và nhiều thể loại khác từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là ứng dụng đọc truyện tranh giúp người dùng dễ dàng chọn lựa và khám phá những câu chuyện mới mỗi ngày theo sở thích của mình.

ComicToon - App đọc truyện tranh Hàn Quốc trên điện thoại

ComicToon là một ứng dụng tuyệt vời để đọc truyện tranh Hàn Quốc, với hàng loạt truyện webtoon và truyện tranh có bản quyền đã được mua. Bạn sẽ được khám phá một thế giới truyện tranh trực tuyến đa dạng và phong phú, với những câu chuyện hấp dẫn và độc đáo. 

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Giao diện ứng dụng thân thiện và dễ sử dụng giúp bạn tìm và đọc truyện một cách dễ dàng. Đây là một ứng dụng đọc truyện tranh không cần kết nối internet, cho phép lưu trữ và đọc truyện offline mọi lúc, mọi nơi. Với ComicToon, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán với những câu chuyện tranh tuyệt vời và sáng tạo. Hãy tải ngay ComicToon để khám phá thế giới truyện tranh sôi động ngay trên điện thoại của bạn.

Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Waka 4.0 - Ebook & Audiobook là một ứng dụng đọc truyện tranh không có quảng cáo và hỗ trợ đọc offline với các sách điện tử cùng với phiên bản âm thanh và văn bản. Waka 4.0 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả người đọc và người nghe. Đây là một ứng dụng tuyệt vời, cung cấp cho bạn một thư viện nội dung phong phú và đa dạng để lựa chọn đọc.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Với Waka 4.0, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng trang sách mà còn có thể thiết lập mục tiêu đọc sách để duy trì thói quen đọc hằng ngày. Hơn nữa, ứng dụng cung cấp tính năng Audiobook, cho phép bạn thưởng thức sách bằng âm thanh, mang đến trải nghiệm thú vị và tiện lợi hơn.

Comixology - App Comics & Manga

Comixology là một ứng dụng hàng đầu để đọc truyện tranh đam mỹ, với hơn 75,000 tác phẩm khác nhau. Với Comixology, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thêm các bộ truyện tranh đam mỹ vào danh sách Yêu thích của mình. Ứng dụng này cung cấp tính năng đồng bộ đám mây, cho phép bạn đọc truyện trên nhiều thiết bị.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

WebTruyen - App đọc truyện online

WebTruyen là một ứng dụng tuyệt vời để đọc truyện trực tuyến. Với hàng ngàn truyện đa dạng và phong phú, WebTruyen mang đến cho bạn những trang truyện hấp dẫn và thú vị. Giao diện của ứng dụng thân thiện và dễ sử dụng, cho phép bạn tìm kiếm và đọc truyện dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Amazon Kindle

Amazon Kindle là một nền tảng hàng đầu và phổ biến cho việc đọc sách điện tử. Mặc dù chủ yếu dành cho sách chữ, Kindle cũng rất hữu ích để đọc truyện tranh đam mỹ và là một ứng dụng tuyệt vời để đọc truyện tranh ngôn tình.

Top 20+ ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hot nhất trên điện thoại năm 2023

Với Kindle của Amazon, bạn có thể dễ dàng đồng bộ truyện tranh trên nhiều thiết bị khác nhau, từ những tác phẩm kinh điển đến những bộ mới ra mắt. Kindle mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và giải trí khi đọc sách và truyện tranh.

Tổng kết

Danh sách dưới đây gồm 16+ ứng dụng đọc truyện tranh online miễn phí tốt nhất về ngôn tình, đam mỹ từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc cho điện thoại vào năm 2023. Nhờ những ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí này, bạn có thể thưởng thức những truyện tranh tuyệt vời và hấp dẫn mà không cần trả phí. Điều này mang đến sự tiện ích và đa dạng cho những người yêu thích truyện tranh.