Trương Tương Tư: Những khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua của Trương Vãn Ý và Dương Tử

Trương Tương Tư: Những khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua của Trương Vãn Ý và Dương Tử

Những khoảnh khắc đầy xúc cảm của Trương Vãn Ý và Dương Tử trong bộ phim Trường Tương Tư sẽ khiến khán giả không thể kìm nổi lòng xúc động

Hiện tại, Trường Tương Tư đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả với mỗi nhân vật có sức hút đặc biệt. Ví dụ như nhân vật Thương Huyền (Trương Vãn Ý), anh ta là một người đàn ông có tâm tư phức tạp, ham muốn tranh giành quyền lực nhưng lại mang trong lòng một tình yêu sâu đậm dành cho nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử). Nhớ thương vô hạn của Thương Huyền đối với Tiểu Yêu.

Thương Huyền và Tiểu Yêu đã từng có cuộc sống yên bình trên đỉnh Triêu Vân. Tuy nhiên, những kế sách trong cung đình đã làm mất đi mẹ của Tiểu Yêu và cả Thương Huyền trở thành một đứa trẻ mồ côi.

Cả hai trước đây thường được bảo vệ và sống một cuộc sống vô lo. Nhưng bất ngờ, họ bị tách biệt. Trong lúc chia xa, Thương Huyền hứa sẽ nhanh chóng đón Tiểu Yêu trở về. Nhưng cậu không biết rằng kể từ khi đó, hai người đã xa nhau trong một thời gian dài và có thể không bao giờ gặp lại nhau.

Một thời gian dài sau đó, Thương Huyền vẫn lang thang khắp Đại Hoang để tìm kiếm Tiểu Yêu, mặc dù mọi người nói rằng cô ấy có thể đã qua đời. Sự đau đớn và khao khát gặp lại cô ấy không ai hiểu được. Bởi vì Thương Huyền hiếm khi mở lòng với người khác. Tuy nhiên, anh đã làm điều đó với Văn Tiểu Lục mà không hề biết rằng, gã y sư đó là người con gái mà anh luôn nhớ thương.

Cảm giác tội lỗi và đau đớn khi nhận ra rằng mình đã làm tổn thương Tiểu Yêu rất nhiều.

Về phần Tiểu Yêu, thực tế, từ lâu nữ nhân đã hiểu rõ thân phận chân thật của Thương Huyền. Tuy nhiên, vì những mối nghi ngờ trong lòng, Tiểu Yêu vẫn quyết định che giấu bản thân. Tuy vậy, sự thật cuối cùng đã được phơi bày khi Tiểu Yêu theo Thương Huyền trở về núi Ngũ Thần.

Đó cũng là lúc Thương Huyền trải qua những cảm giác đau khổ, hối hận do từng vô tình làm tổn thương người con gái quan trọng nhất trong cuộc đời. Trước đó, vì không biết Văn Tiểu Lục chính là Tiểu Yêu, Thương Huyền đã ra lệnh gãy chân cô. Anh cũng đã để hướng dẫn viên với Tiểu Yêu khiến cô bị côn trùng cắn nát bàn tay.

Khi đối mặt với Tiểu Yêu, Thương Huyền cảm thấy lòng mình đầy nghẹn ngào. Đáng tiếc là anh chỉ có thể hỏi một câu ngắn ngủi: "Có đau không?". Tiểu Yêu không thể kìm được nước mắt khi biết rằng Thương Huyền đã nhận ra tình cảm của mình, và có lẽ khán giả cũng vậy. Cảnh hai người nhận nhau trong nước mắt làm đau lòng.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Tiểu Yêu nhận được một lời gọi từ Thương Huyền bằng cách gọi "ca ca", khi cô đang trải qua sự đau khổ vô cùng vì nhầm tưởng Tĩnh An phi là mẹ của mình. Cô muốn hỏi tại sao mẹ đã bỏ rơi cô, liệu vì cô không ngoan hay không.

Khi đó, Tiểu Yêu đã mất đi ý thức và chỉ khi Thương Huyền liên tục gọi cô, và cho cô biết rằng mẹ cô đã qua đời trong trận chiến, và người đang ở đây chỉ là một người phụ nữ có gương mặt giống mẹ, Tiểu Yêu mới có thể trở lại thực tại.

Nhìn thấy hai người cô khổ nương dựa vào nhau, lòng đau xót tràn đầy.

Vì đã chịu nhiều tổn thương, nguyện vọng lớn nhất của Tiểu Yêu là có thể sống yên bình bên người thân yêu. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ điều đó để tái ngộ với vai trò Đại Vương Cơ Cửu Dao của Vương Quốc Hạo Linh. Vì chỉ có bằng tư cách này, Tiểu Yêu mới có thể giúp đỡ Thương Huyền.

Về phần Thương Huyền, anh cũng hiểu rõ vì sao Tiểu Yêu đã quyết định như vậy. Quá xúc động, anh ôm chặt Tiểu Yêu và trong tĩnh lặng, anh thầm nhớ rằng mình phải bảo vệ Tiểu Yêu bằng mọi giá.

Ngược lại, Tiểu Yêu cũng quyết tâm: "Nếu anh chọn trở về núi Tây Viêm, dù có phải đối mặt với khó khăn và hiểm nguy, tôi sẽ đứng về phía anh, giúp anh đạt được ước mơ".

Trong cuộc hành trình tranh đoạt vương tọa của Thương Huyền, như Tiểu Yêu đã suy đoán, đã gặp rất nhiều khó khăn và nguy hiểm. Anh đã bị Ngu Cương tấn công và suýt chút nữa đã mất mạng. Không chỉ có Ngu Cương, việc ám sát còn có sự tham gia của Tương Liễu. Nhưng nhờ Tiểu Yêu hy sinh bảo vệ, Thương Huyền mới có thể an toàn.

Sau sự kiện này, Thương Huyền tiếp tục gặp vô số khó khăn tại thành Tây Viêm với sự xây chắc thế lực của hai vị vương thúc. Nhờ mưu kế của Đồ Sơn Cảnh, Thương Huyền quyết định xâm nhập Trung Nguyên. Tuy nhiên, vào thành khó, ra lại càng khó hơn.

Để xóa tan nghi ngờ kẻ thù và tìm lại sự bình an, Thương Huyền đã giả vờ trở thành một người tiêu hoang cả. Hơn nữa, anh ta đã uống một loại đan Tiêu Dao và trở nên phụ thuộc vào thuốc, khiến mất đi lý trí.

Với sợ hãi làm tổn thương Tiểu Yêu, Thương Huyền đã cắn vào bàn tay của mình nhằm mong rằng đau đớn sẽ giúp anh lưu lại ít ý thức cuối cùng. Trong lúc khó khăn như vậy, Tiểu Yêu đã luôn ở bên cạnh Thương Huyền và hát một bài ca gắn liền với tuổi thơ của cả hai để giúp anh tỉnh táo lại.

Thương Huyền choáng váng, hối hận khi chứng kiến Tiểu Yêu mất mạng trong lửa đỏ rực

Trong tập 30, Tiểu Yêu bị hành động ám sát trong rừng mai và không thể sống sót. Khi Thương Huyền đến hiện trường, anh chỉ thấy toàn bộ địa điểm cháy sáng bởi biển lửa của trận chiến Tuyệt Sát. Anh cảm thấy rối bời, quyết tâm muốn lao vào trong nhưng buộc phải nhờ Quân Diệc can thiệp và đánh hắn ngất đi để bảo vệ bản thân của mình.

Khi tỉnh dậy, Thương Huyền lần đầu nghĩ đến tình hình của Tiểu Yêu. Tuy nhiên, anh lại nhận được tin xấu. Thương Huyền sửng sốt, không tin vào sự thật và cố gắng tìm mọi cách để cứu cô. Mặc dù biết Tiểu Yêu không thể nghe thấy, nhưng anh vẫn xin cô đừng bỏ rơi mình, để anh có cơ hội thực hiện lời hứa trồng đầy cây phượng hoàng trên đỉnh Tử Kim, để tạo ra một chiếc xích đu và biến nơi đó thành tổ ấm của hai người.

Bộ phim Trường Tương Tư đang được phát sóng trên WeTV.