Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Đây là ba tài tử trẻ nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ gần đây, được nhiều khán giả yêu mến và chú ý: Trương Vãn Ý, Ngụy Đại Huân và Trương Miểu Di

Trương Vãn Ý

Trong kỳ nghỉ phim hè 2023, nhiều ngôi sao hàng đầu trong ngành điện ảnh Trung Quốc đã gây thất vọng. Có thể kể đến một số cái tên như Dương Dương, Nhậm Gia Luân và Angelababy. Mặt khác, có một số diễn viên ít được biết đến trước đó, nhưng lại bất ngờ trở thành hiện tượng.

Thay đổi ngay bây giờ, "Trường tương tư" là tác phẩm gây chú ý nhất trong làng điện ảnh Trung Quốc. Phim thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là sự tỏa sáng của Dương Tử và Trương Vãn Ý.

Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Trong dàn sao nam của phim "Trường tương tư", Trương Vãn Ý đã trở thành gương mặt nổi bật hơn cả - nguồn: WeTV.

Dù Dương Tử đã lâu nổi tiếng với vẻ đẹp và tài năng, nhưng Trương Vãn Ý chỉ khi tham gia "Trường tương tư" mới thực sự tỏa sáng. Ban đầu, ít ai biết về anh chàng và khán giả cũng không có nhiều kỳ vọng. Thậm chí, fan của nguyên tác cũng có thể lo lắng vì họ chưa biết liệu anh ấy có thể thể hiện nhân vật Thương Huyền đến độ nào.

Thế nhưng đến giờ, tin rằng ai ai cũng phải công nhận rằng Trương Vãn Ý đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đặc biệt là trong những cảnh quan trọng. Trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều đổ lời khen ngợi cho Trương Vãn Ý, đồng thời khẳng định rằng với diễn xuất tuyệt vời của mình, anh xứng đáng được biết đến nhiều hơn.

Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đã hợp tác cùng nhau trong "Liễu chu ký", một dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Kiều tàng" - nguồn: WeTV

Ngoài "Trường tương tư", Trương Vãn Ý còn có 2 dự án đáng chú ý khác là "Vinh quang của bậc cha chú" (có thông tin sẽ lên sóng giờ vàng trên CCTV1) và "Liễu chu ký" - dự án cấp S+ hợp tác với Vương Sở Nhiên.

Ngụy Đại Huân

Ngoài khoảng thời gian phát sóng "Khói lửa nhân gian của tôi", Dương Dương đã liên tục trở thành đối tượng nhận chỉ trích liên tục. Trong khi đó, nam diễn viên phụ Ngụy Đại Huân lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong phim, anh đảm nhận vai trò Mạnh Yến Thần, anh trai nuôi của nhân vật nữ chính là Hứa Thấm.

Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Ngụy Đại Huân nhận được sự hoan nghênh từ khán giả khi thể hiện vai nam phụ Mạnh Yến Thân trong phim "Khói lửa nhân gian của tôi" - nguồn: Mango TV.

Đông đảo khán giả đã đánh giá cao diễn xuất của Ngụy Đại Huân khi mang đến hình ảnh một tổng tài hấp dẫn và tình cảm. Vì tình yêu dành cho Ngụy Đại Huân, không ít người đã bỏ qua cặp đôi chính để cổ vũ cho Mạnh Yến Thân và Hứa Thấm, dù biết rằng câu chuyện này không thể hiện thực được.

Trước "Khói lửa nhân gian của tôi", Ngụy Đại Huân chỉ là một "ngôi sao hạng B" tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh chưa tạo ra bất kỳ tác phẩm nổi bật nào và chủ yếu được biết đến qua các chương trình truyền hình.

Trương Miểu Di

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Trương Miểu Di. Nếu hỏi "Trương Miểu Di là ai?" khoảng nửa năm trước, chắc chắn nhiều khán giả chỉ biết đến cô bằng cách lắc đầu. Tuy nhiên, hiện tại, có thể nhiều người tin rằng cô ấy có tiềm năng trở thành nữ thần thanh xuân thế hệ mới.

Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Trong thời gian gần đây, Trương Miểu Di đã tham gia đóng hai bộ phim ngôn tình với chủ đề thanh xuân vườn trường. Hai bộ phim đó là "Khi anh chạy về phía em" và "Đồng thoại độc nhất". Dù được xem là các tác phẩm "nhẹ đô", nhưng Trương Miểu Di đã chứng tỏ khả năng tạo hóa học với các bạn diễn, khiến cho cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Về vẻ đẹp bên ngoài, Trương Miểu Di không được coi là đẹp lộng lẫy, nhưng cô lại có vẻ dễ thương và tràn đầy sức sống. Chính vì điều này, nữ diễn viên sinh năm 1999 rất phù hợp để đảm nhận vai trò của nữ sinh.

Bùng nổ những ngôi sao tiềm năng: Dòng phim Hoa ngữ gây sốt gần đây

Mặc dù không sở hữu nhan sắc "kiều diễm" nhưng Trương Miểu Di vẫn thực hiện tốt vai diễn của mình, với nhan đềp dễ thương và ngọt ngào - nguồn: Sina

Tất nhiên, Trương Miểu Di cần phát triển khả năng diễn xuất và đa dạng hóa vai diễn nếu muốn trở thành một ngôi sao hàng đầu. Dù còn rất trẻ, nhưng cô ấy có đủ thời gian để hoàn thiện bản thân. Chỉ với sự nỗ lực không ngừng, chúng ta tin rằng Trương Miểu Di sẽ có một tương lai tươi sáng.