Mỹ nam Hàn đình đám gây bất ngờ với tài diễn xuất đầy cảm xúc, ánh mắt sắc bén khiến công chúng điêu đứng

Mỹ nam Hàn đình đám gây bất ngờ với tài diễn xuất đầy cảm xúc, ánh mắt sắc bén khiến công chúng điêu đứng

Song Kang - Mỹ nam Hàn nổi tiếng đẹp mà đơ bất ngờ chứng tỏ tài diễn xuất thần sầu với ánh mắt đầy xúc cảm, khiến khán giả không thể rời mắt

Khi nhắc đến Song Kang, khán giả sẽ liên tưởng đến một mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp và phong độ đặc biệt. Nhưng gần đây, nam diễn viên sinh năm 1994 đã gây ấn tượng mạnh trong tập 12 của bộ phim "My Demon".

Cụ thể, đó là ở phân cảnh Jeong Gu Won (Song Kang) và Do Do Hee (Kim Yoo Jung) cùng nhau thưởng thức đêm biểu diễn của Jin Ga Young. Lúc này, Jeong Gu Won đã dũng cảm thổ lộ những lo lắng và suy tư trong lòng mình với Do Do Hee.

Sau khi hoàn toàn nhớ lại quá khứ của mình và nhận được cảnh báo từ Thần rằng có thể tái diễn bi kịch, anh ta luôn rơi vào trạng thái hoang mang và sợ hãi rằng Do Do Hee sẽ chết giống như Wolsim.

Tại phân cảnh này, Song Kang thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật qua biểu cảm trên gương mặt, đặc biệt là ánh mắt đau đớn khiến người xem đồng cảm. Khi Jeong Gu Won được "đả thông tư tưởng" bởi Do Do Hee, gương mặt anh ta tỏ ra hạnh phúc và quyết tâm bảo vệ tình yêu đến cùng.

Thực tế, không chỉ trong phân cảnh này mà suốt cả bộ phim, diễn xuất của Song Kang luôn rất ổn và xứng đáng được khen ngợi.

0shphim Ác Quỷ Của Tôi do Song Kang và Kim Yoo Jung đóng chính sẽ được phát sóng vào mỗi thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên SBS.