My Hero Academia 415: Hồi Ức Của Deku Và Shigaraki

My Hero Academia 415: Hồi Ức Của Deku Và Shigaraki

Trận chiến giữa Deku và Shigaraki tiếp tục bùng nổ trong chương 415 của My Hero Academia, với những hồi ức đầy cảm xúc.

Cuộc Hội Ngộ của Hồi Ức

Một trong những điểm đặc biệt của chương 415 của My Hero Academia là việc hồi ức của Deku và Shigaraki bắt đầu hòa quyện vào nhau. Deku và Shigaraki đã bắt đầu quá trình chuyển quirk, khiến cho hồi ức của họ bắt đầu hòa quyện cùng nhau. Điều này thực sự là bước tiến quan trọng để họ có thể hiểu và đồng cảm hơn với nhau, và hy vọng sẽ đặt nền tảng cho một kết thúc hấp dẫn của series.

shigaraki memories my hero academia mha 415 - The Memories Blending In

shigaraki memories my hero academia mha 415 - The Memories Blending In

Một trong những khung hình đáng chú ý trong chương này là khi Shigaraki bị một người khác dẫn đi. Shigaraki còn trẻ lúc ấy và anh không biết rằng mình đang bị lợi dụng, điều này khiến cho Deku cảm thấy rất buồn. Điều này cũng đẩy mạnh ý tưởng về việc Shigaraki cũng là một nạn nhân, mặc dù không xóa bỏ tất cả những điều xấu anh ta đã làm và vẫn đang làm, điều mà Deku đang cố gắng ngăn chặn.

Sự Từ Chối của Shigaraki với Quirks

Rõ ràng, tâm điểm của chương 415 của My Hero Academia là Deku cố gắng chuyển phần quirk còn lại trong cơ thể của Shigaraki. Quá trình chuyển quirk trước đó đã làm cho Shigaraki yếu đi đáng kể, và Deku biết rằng đây là một chiến lược có thể làm việc lần nữa. Tuy nhiên, cơ thể của Shigaraki bắt đầu từ chối quá trình chuyển quirk, khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Deku đã cố gắng chuyển tất cả các vestige còn lại trong Shigaraki, nhưng quá trình này thất bại vì sức từ chối của Tomura quá mạnh.

shigaraki growing rage vs deku my hero academia mha 415 - Shigaraki's Rejection Of The Quirks

shigaraki growing rage vs deku my hero academia mha 415 - Shigaraki

Eri Hành Động

Cuối chương 415 của My Hero Academia, fan được thấy một bữa mặt quen thuộc một lần nữa, đó là Eri, và dường như cô ấy sẵn sàng hành động. Điều Eri đang cố gắng làm hoặc muốn làm vẫn chưa rõ. Nhưng chắc chắn là cô ấy đang cố giúp Deku một cách nào đó. Các fan nhớ rằng cô ấy đã giúp Deku trong trận đấu chống lại Chisaku trong arc Shie Hassaikai, và có lẽ cô ấy muốn làm điều tương tự ở đây.

eri plan my hero academia mha 415 - Eri Takes Action

eri plan my hero academia mha 415 - Eri Takes Action