MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Một tác phẩm âm nhạc độc đáo và đầy cảm xúc, không chỉ mang đến không khí Xuân tươi vui mà còn truyền tải sâu sắc tình yêu và lòng biết ơn Giai điệu và lời ca chất tự sự sẽ chạm đến trái tim hàng nghìn người

365 ngày qua đã là một chặng đường dài đầy cảm xúc - từ niềm vui của thành công đến nỗi buồn từ những điều chưa hoàn thành. Bước sang mùa mới cũng là bước chuyển tiếp đầy hy vọng. Trong vòng tay người thân yêu, chúng ta cảm nhận được tình yêu, lòng biết ơn và những câu chuyện đẹp qua MV "Biết ơn bởi đang ở lại" của Phan Mạnh Quỳnh. Kết thúc năm cũ, mở lòng đón chào năm mới cùng Phan Mạnh Quỳnh.

Năm mới đang đến gần và mọi người đều đang mong chờ các MV Tết từ các thương hiệu lớn và các nghệ sĩ trẻ. Liên quan đến những bài hit được mô tả như "lời kể về trái tim", Phan Mạnh Quỳnh đã lựa chọn lời tri ân làm cảm hứng cho ca khúc mới nhất của mình.

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

"Đứa con âm nhạc" mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh làm người nghe ấn tượng với lời bài hát gần gũi, chạm đến tâm hồn của họ.

Với bạn, năm 2023 là một năm đầy ấn tượng, từ sự nghiệp đến cuộc sống cá nhân. Từ việc sản xuất những ca khúc triệu lượt xem đến việc chào đón đứa con gái đầu lòng, tôi cảm thấy rất đặc biệt. Tôi luôn lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của mình và chia sẻ tâm trạng của hàng trăm người qua những ca khúc của mình. MV "Biết ơn vì đang ở lại" vừa được phát hành vào ngày 07/01/2024 và nhanh chóng tạo nên sự chú ý của công chúng nhờ vào âm nhạc độc đáo. Không cần những hình ảnh truyền thống như màu đỏ vàng, hoa mai hoặc cành én, ca khúc vẫn khiến người nghe nhớ mãi bởi lời tâm tình chân thành, giai điệu êm ả và cảm xúc chân thành mà nó mang lại.

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

Mỗi lời nhắn gửi đến từ ca khúc là một mảnh ghép cảm xúc tạo nên một bức tranh tình cảm không thể quên đối với người nghe.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về MV của anh, nói về những kỷ niệm đáng nhớ trong năm qua với gia đình, từ hành trình "vượt cạn" với vợ, đến khoảnh khắc đón con gái đầu lòng chào đời - tất cả đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho anh để viết ca khúc này. MV còn chứa đựng hàng trăm câu chuyện về lòng tri ân thực sự, từ những lời tâm tình của người con, nhân viên, học trò đến những người bạn tri kỉ, khiến người xem không khỏi xúc động. MV như một lời nhắn nhủ rằng hãy luôn trân trọng gia đình và những người thân thương, bởi dù thành công hay vấp ngã trên đường đời, họ sẽ luôn ở bên để chia sẻ cùng ta niềm vui và nỗi buồn, trao ta tình thương vô hạn.

Điều bất ngờ là sự góp mặt của một "cameo" từ Đan Mạch.

Đánh dấu sự trở lại của mình, Phan Mạnh Quỳnh còn mang đến màn kết hợp đặc biệt khi có sự xuất hiện của một "cameo" tưởng lạ mà quen. Không cần KOL hay người nổi tiếng nào, âm nhạc và câu chuyện tri ân càng nhân đôi cảm xúc khi có sự đồng điệu hoàn hảo với Danisa - một thương hiệu vô cùng quen thuộc với gia đình Việt - biểu trưng cho lòng tri ân cao quý.

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

Sự xuất hiện hộp bánh quy bơ "quốc dân" khiến người xem thích thú và không khỏi thổn thức vì những hoài niệm ùa về.

Không chỉ đơn giản là một vai trò "cameo", Danisa thực sự là một yếu tố quan trọng như một chiếc hộp lưu giữ ký ức, gợi nhắc về những nhân vật trong ca khúc và gợi nhớ về những kỷ niệm đáng nhớ cho người xem. Hộp bánh Danisa tượng trưng cho thời gian trong quá trình trưởng thành với sự chăm sóc của mẹ, là nơi chứa đựng những hình ảnh ấm áp của cả gia đình, hoặc là món quà gửi gắm tâm tình của cậu bé/cô bé nhỏ. Khi không thể diễn đạt lời cảm ơn bằng lời nói, hình ảnh của Danisa luôn là "cầu nối" để mỗi người truyền tải tình cảm đến người thân yêu.

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

Hộp bánh Danisa như một người bạn đồng hành của nhiều thế hệ người Việt, chứng kiến sự trưởng thành và ôm trọn bao thương yêu mến mộng ước.

Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ rằng, sự phù hợp về giá trị và sự kết hợp trong mong muốn lan tỏa văn hóa biết ơn đã thúc đẩy anh hợp tác với Danisa: "Bắt nguồn từ trái tim, tôi hiểu rõ hơn rằng có rất nhiều lời biết ơn chưa được diễn đạt. Vì vậy, khi tham gia sản xuất MV, tôi nhanh chóng nhận ra sự phù hợp với Danisa - thương hiệu mà tôi yêu thích và luôn lựa chọn khi muốn biểu đạt lời cảm ơn một cách tinh tế".

MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh - Sự tươi sáng giữa biết bao bản nhạc xuân 2024

Những chiếc bánh Danisa thực sự làm cho lời biết ơn chân thành từ Phan Mạnh Quỳnh dành cho gia đình trở nên ngọt ngào hơn.

Phan Mạnh Quỳnh hi vọng khán giả sẽ yêu thích và hiểu được tâm ý mà anh cùng Danisa muốn truyền đạt. Anh muốn gửi lời cảm ơn đến những người luôn ủng hộ chúng ta trong suốt một năm đầy ý nghĩa. Một buổi họp mặt thân mật cùng ăn bánh và thưởng trà, hoặc một món quà ý nghĩa đã thể hiện tri ân chân thành nhất dành cho những người thân yêu.

Danisa là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất từ công thức gốc Đan Mạch. Mỗi hộp bánh Danisa được làm bằng những nguyên liệu tốt nhất và được chế biến theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, dưới sự giám sát của những đầu bếp lành nghề để đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Hiện nay, Danisa đã trở thành một thương hiệu uy tín toàn cầu, khiến khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới đều hài lòng. Danisa cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao cấp và tinh tế cho những người yêu thích bánh quy bơ trên toàn thế giới.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thực phẩm Sun Resources

Địa chỉ: Tầng 8, số 9, đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.