Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Cộng đồng mạng chia rẽ về tin đồn Han So Hee giả tạo và bắt chước Song Hye Kyo, với nhiều ý kiến trái chiều về tình cảm thật lòng của cô đối với ngôi sao nổi tiếng

Song Hye Kyo giúp dàn sao tránh tranh cãi về lợi dụng danh tiếng tại concert Bruno Mars bằng một hành động bất ngờ.

Chiều ngày 21/6, tin tức từ Koreaboo cho biết Han So Hee đã rơi vào vòng tranh cãi vì cáo buộc giả tạo và lợi dụng danh tiếng của Song Hye Kyo. Theo thông tin, nữ diễn viên Han So Hee bị cáo buộc giả vờ yêu thích đàn chị để thu hút sự chú ý và tạo dấu ấn cho bản thân. Trong vài tháng gần đây, Han So Hee liên tục thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho Song Hye Kyo trên mạng xã hội.

Han So Hee bị cáo buộc giả tạo và cố tình tận dụng Song Hye Kyo để đạt được lợi ích cá nhân.

Mới đây, Han So Hee đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh được chỉnh sửa bởi fan. Trong hình ảnh này, Song Hye Kyo đang cầm một chiếc điện thoại với hình nền là hình ảnh của đàn em. Han So Hee đã nhiều lần thể hiện sự yêu thích đối với Song Hye Kyo. Trên trang Instagram của Song Hye Kyo, người đẹp từng để lại một bình luận hài hước: "Giờ đây cô ấy (Song Hye Kyo) là của tôi".

Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Han So Hee đã không ngại bình luận rằng: "Hôm nay em mơ mình trở thành bé cún đó ạ" khi thấy hình ảnh Song Hye Kyo ôm chặt cún cưng vào lòng.

Sau đó, cộng đồng mạng đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh Han So Hee và Song Hye Kyo. Một số người cho rằng Han So Hee đang cố làm lố, đồng thời chỉ trích nữ diễn viên 9X vì theo dõi Song Hye Kyo trên mạng xã hội quá đáng.

Trên thực tế, không có sự chứng thực cho việc Han So Hee đơn phương bày tỏ sự yêu thích với Song Hye Kyo. Rất nhiều lần Song Hye Kyo đã tương tác trên trang cá nhân của đàn em. Trong đó, nữ diễn viên nổi tiếng từng thể hiện sự thích nghi với nhiều bài đăng của Han So Hee. Hành động này cho thấy Song Hye Kyo và Han So Hee có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Không chỉ dừng lại ở đó, trên một bài đăng của Han So Hee, người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời đã công khai bày tỏ sự yêu thích đối với nhan sắc đàn em bằng nhận xét: "Quá xinh đẹp".

Han So Hee bị tố bắt chước Song Hye Kyo

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn gửi xe tải cà phê tới trường quay bộ phim Gyeongseong Creature nhằm ủng hộ tinh thần cho Han So Hee.

Nguồn: Koreaboo