Murata - Nữ Thần Lửa và Bí Mật của Natlan

Murata - Nữ Thần Lửa và Bí Mật của Natlan

Các rò rỉ mới nhất về Genshin Impact đã tiết lộ chi tiết mới về mô hình của Nữ Thần Lửa, người được cho là sẽ xuất hiện trong phiên bản 5.0.

Khám Phá Natlan - Vùng Đất Mới trong Genshin Impact

Các bí mật gần đây của Genshin Impact đã cho game thủ một cái nhìn tổng quan về thiết kế của Nữ Thần Lửa. Genshin Impact sẵn sàng mở rộng thế giới Teyvat vào Natlan, một vùng đất hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ văn minh Aztec tiền-Hispanic. Đây được cho là nơi ở của Murata, Nữ Thần Lửa chọn một hình dạng con người để lang thang cùng với con người. Giống như các Thần trong Genshin Impact khác, Murata sở hữu một sức mạnh thần thánh và lớn tuổi hơn nhiều so với những người mà bà bảo vệ khỏi nguy cơ.

Genshin Impact Reveals Phase 2 Characters and Weapons for Version 4.4

Genshin Impact Reveals Phase 2 Characters and Weapons for Version 4.4

Đang chờ đợi sự xuất hiện của những nhân vật chơi mới, anh em game thủ Genshin Impact đã tạo ra các lý thuyết về các banner sắp tới bằng trí tưởng tượng của mình. Một số nghiên cứu rằng Nữ Thần Lửa Murata sẽ dựa trên văn hóa Mesoamerican, và quê hương của bà, Natlan, sẽ có nhiều yếu tố tham khảo từ văn hóa phương Tây châu Phi và Tây Ban Nha. Ngoài ra, một game thủ nổi tiếng trên Reddit với tên Alalalagia đã đưa ra một lý thuyết thú vị về Murata, tuyên bố rằng những gì bản tiếng Anh của manga Genshin Impact gọi là 'Murata' thực sự chỉ đề cập đến một phần của Natlan, không phải là Nữ Thần Lửa.

Genshin Impact Leaks Birthday Banners

Genshin Impact Leaks Birthday Banners

Thiết Kế của Nữ Thần Lửa Murata Dựa Trên Matadors Tây Ban Nha. Một số rò rỉ từ HXG, Uncle Chiori, và Genshin_Leak đã tiết lộ chi tiết về thiết kế của Nữ Thần Lửa, xác nhận rằng bà được lấy cảm hứng từ văn hóa Tây Ban Nha. Nhân vật được cho là mặc một chiếc váy thực sự dựa trên Traje de luces, một trang phục truyền thống mà các Matadors mặc khi ở trường bò. Ngoài ra, Nữ Thần Lửa Murata trong Genshin Impact đeo một chiếc cà vạt trên cổ thay vì một dây chuyền.

Genshin Impact Reveals 4.3 Phase 2 Events

Genshin Impact Reveals 4.3 Phase 2 Events