Mức giá thực tế của Galaxy S24 Ultra tại Việt Nam

Mức giá thực tế của Galaxy S24 Ultra tại Việt Nam

Bài viết này sẽ phân tích về mức giá thực tế của Galaxy S24 Ultra tại Việt Nam, so sánh với mức giá niêm yết và các chương trình ưu đãi hiện tại.

Giới thiệu về Galaxy S24 Ultra

Mới đây, Samsung đã chính thức công bố bộ ba Galaxy S24 mới tại sự kiện Unpacked diễn ra tại Mỹ. Trong số ba mẫu Galaxy S24 gồm Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra, không ngạc nhiên khi Galaxy S24 Ultra thu hút được sự quan tâm nhất tại Việt Nam. Đây là mẫu máy với màn hình lớn nhất, dung lượng pin lớn nhất, hệ thống camera tiên tiến nhất, tích hợp bút S-Pen với khung viền titan. Ngoài ra, Galaxy S24 Ultra cũng là mẫu Galaxy S24 duy nhất được tích hợp chip Snapdragon 8 Gen 3, do Galaxy S24 và Galaxy S24+ sử dụng chip Exynos 2400.

Đây là mức giá rẻ nhất của Galaxy S24 Ultra được ghi nhận tại Việt Nam- Ảnh 1.

Đây là mức giá rẻ nhất của Galaxy S24 Ultra được ghi nhận tại Việt Nam- Ảnh 1.

Galaxy S24 Ultramức giá niêm yết 33.990.000 đồng cho phiên bản 256GB, 37.490.000 đồng cho phiên bản 512GB và 44.490.000 đồng cho phiên bản 1TB tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá thực tế mà người dùng phải trả là thấp hơn rất nhiều, nhờ vào những chương trình ưu đãi của các đối tác Samsung.

Đây là mức giá rẻ nhất của Galaxy S24 Ultra được ghi nhận tại Việt Nam- Ảnh 2.

Đây là mức giá rẻ nhất của Galaxy S24 Ultra được ghi nhận tại Việt Nam- Ảnh 2.

So sánh mức giá niêm yết và mức giá thực tế

Theo ghi nhận, mức giá rẻ nhất cho chiếc Galaxy S24 Ultra hiện tại là 23 triệu đồng trên sàn TMĐT Lazada, rẻ hơn 11 triệu đồng so với con số niêm yết. Với mức giá này, người mua sẽ không nhận thêm bất cứ phần quà nào bằng hiện vật, nhưng bù lại sẽ tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

Tuy nhiên, để đạt được mức giá này, người mua sẽ phải rất may mắn 'săn' mã giảm giá đặc biệt của Samsung với số lượng hạn chế. Hiện nay, mã giảm giá này đã hết số lượt sử dụng và có lẽ người mua Galaxy S24 Ultra sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa thì mới có cơ hội sở hữu chiếc máy này với mức giá rẻ như vậy.

Kết luận

Tóm lại, mức giá thực tế của Galaxy S24 Ultra tại Việt Nam đang rất hấp dẫn với những chương trình ưu đãi đặc biệt từ Samsung, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một số tiền đáng kể khi mua sản phẩm này. Tuy nhiên, để đạt được mức giá rẻ nhất, người mua cũng cần phải may mắn và kiên nhẫn khi 'săn' mã giảm giá đặc biệt. Việc này đồng nghĩa với việc người mua sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa để có cơ hội sở hữu Galaxy S24 Ultra với mức giá hấp dẫn nhất.