MU đành lòng rời Cúp C1 châu Âu với thất bại kép

MU đành lòng rời Cúp C1 châu Âu với thất bại kép

MU gặp thất bại kép khi bị loại từ vòng bảng Cúp C1 châu Âu và mất nhiều cầu thủ quan trọng sau trận thua Bayern Munich 0-1 rạng sáng 13/12

Rạng sáng ngày 13/12, MU đã phải nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại sân nhà trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024. Thất bại này đã khiến Quỷ đỏ bị loại ngay từ vòng bảng và thậm chí còn không có suất tham dự vòng loại trực tiếp của Cúp C2 châu Âu.

MU đành lòng rời Cúp C1 châu Âu với thất bại kép

Maguire đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân ngay từ phút thứ 38 trong trận đấu với Bayern Munich. (Ảnh: Reuters).

Sau trận đấu tại Old Trafford, MU không chỉ có kết quả không tốt mà còn phải đối mặt với việc mất sức mạnh lực lượng khi Harry Maguire và Luke Shaw gặp chấn thương nặng. Đồng thời, Raphael Varane cũng gặp vấn đề về thể lực và không thể hoàn thành trận đấu.

Theo đánh giá ban đầu từ các bác sĩ, Maguire bị đau ở háng trong khi Luke Shaw tái phát vết thương cũ. Khả năng tham gia trận đấu với Liverpool vào cuối tuần của cả hai cầu thủ này là rất thấp.

Với chấn thương của Maguire và Luke Shaw, MU đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ khi Lindelof cũng đang gặp vấn đề. Lisandro Martinez cũng chưa sẵn sàng trở lại. Có khả năng Varane sẽ phải đối diện với tình hình thể trạng không tốt và đá chính bên cạnh Jonny Evans trong trận đấu tới ở Anfield.