MU chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của một tiền đạo hạng nhất

MU chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của một tiền đạo hạng nhất

MU chuẩn bị ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng, trong khi đó Liverpool đang có ý định bất ngờ chiêu mộ Mbappe Bản tin chuyển nhượng hôm nay 30/7 hứa hẹn nhiều điều thú vị cho các CLB hàng đầu

MU sẽ sở hữu tiền đạo chất lượng trong thời gian tới. Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic và Fabrizio Romano, MU đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Giá trị giao dịch cuối cùng là 65 triệu Bảng, kèm theo một khoản phụ phí khoảng 10 triệu Bảng. Hojlund cũng đã bị loại khỏi danh sách giao hữu trước mùa của đội Italia.

MU chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của một tiền đạo hạng nhất

Tuyển thủ Đan Mạch - Rasmus Hojlund sắp gia nhập MU. (Ảnh: Getty)

Liverpool bất ngờ mong muốn có Mbappe: Theo Mirror, Liverpool đang tiến hành các cuộc đàm phán với PSG với mục tiêu được mượn Kylian Mbappe. Điều này được coi là một giải pháp lợi ích cho cả hai bên nếu PSG và Real Madrid không thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cho cầu thủ này trong mùa Hè năm 2023.

PSG có mong muốn tăng cường 6 tân binh: Dù đã có nhiều sự mua sắm cầu thủ, HLV Luis Enrique của PSG vẫn muốn gia tăng thêm 6 gương mặt mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc. CLB Pháp đang quan tâm đến Harry Kane và Bernardo Silva cùng với hai tiền vệ khác. Ngoài ra, việc tìm kiếm một thủ môn dự phòng cho Donnarumma cũng được cân nhắc.

Chelsea vừa mua thành công tiền vệ phòng ngự Lesley Ugochukwu, 18 tuổi từ Rennes với mức giá ước tính là 23 triệu Bảng Anh.

Có tin đồn cho rằng Laporte có thể rời Man City nếu đội bóng này chiêu mộ thành công Gvardiol. Trung vệ Tây Ban Nha, sinh năm 1994, hiện không còn được HLV Guardiola tin dùng cho một vị trí chính thức trong hàng thủ.