MU cấm 4 tờ báo Anh vì rò rỉ tin về phòng thay đồ của CLB

MU cấm 4 tờ báo Anh vì rò rỉ tin về phòng thay đồ của CLB

MU đưa ra biện pháp mạnh mẽ đối với 4 tờ báo Anh vì rò rỉ thông tin về việc HLV Erik ten Hag làm mất một nửa phòng thay đồ của đội

MU cấm 4 tờ báo Anh vì rò rỉ tin về phòng thay đồ của CLB

Ten Hag nhất quyết thay đổi MU

Sáng nay, truyền thông Anh đưa tin rằng HLV Erik ten Hag đã gây ra sự chia rẽ trong phòng thay đồ vì phong cách quản lý quyết đoán của mình. Thông tin ban đầu đã được ESPN đăng tải, sau đó được phản ánh thêm trên Manchester Evening News, We và Mirror. Đây cũng là các nguồn tin cậy thường xuyên đưa tin về các sự kiện nội bộ của câu lạc bộ Quỷ đỏ trong thời gian vừa qua.

Trong tình hình đó, MU đã áp dụng một biện pháp mạnh mẽ bằng việc cấm tất cả các phóng viên từ 4 kênh truyền thông kể trên tham dự cuộc họp báo của HLV Erik ten Hag vào tối hôm nay. Cụ thể, phóng viên Kaveh Solhekol của We, Samuel Luckhurst của M.E.N, David McDonnell của The Mirror và Rob Dawson của ESPN đều bị từ chối tham gia trong khi HLV người Hà Lan trả lời các câu hỏi trước trận đấu với Chelsea.

Sau đó, MU xác nhận rằng họ đã cấm cửa đối với các kênh truyền thông đó. CLB cũng chỉ ra rằng lý do họ từ chối các phóng viên không phải vì họ đưa ra thông tin mà CLB không thích, mà là do các phóng viên đã không liên hệ trước với CLB để CLB có cơ hội "bình luận, phản đối hoặc bối cảnh hóa" câu chuyện.

MU đã thực hiện một hành động quyết định và cần thiết trong ngữ cảnh cảnh cánh truyền thông Anh liên tục gây gắt, gây xích mích và tạo ra áp lực từ phía người hâm mộ. Hiện tại, họ đã thất bại trong 10 trận sau 21 trận đấu trong mùa giải này.