Mối quan hệ khó khăn giữa Pax Thiên và Brad Pitt

Mối quan hệ khó khăn giữa Pax Thiên và Brad Pitt

Mối quan hệ giữa Pax Thiên và Brad Pitt: Những diễn biến đầy phức tạp Brad Pitt đau lòng khi bài viết cũ của con trai nuôi gốc Việt bị đào lại Tuy nhiên, từ năm 2016 đến nay, họ không chỉ đối mặt với những thách thức mà còn trải qua sự phân cách

Phản ứng của Brad Pitt khi bị Pax Thiên công kích dữ dội, gọi là "gã đàn ông đáng khinh" vào ngày quan trọng.

Một trong những chủ đề "hot" nhất Hollywood hiện nay là bài đăng chỉ trích nặng nề cha nuôi Brad Pitt của Pax Thiên Jolie-Pitt vào Ngày của Cha năm 2020 (21/6/2020). Con trai nuôi gốc Việt dùng những ngôn từ nặng nề để mô tả tài tử Bullet Train như "kẻ khốn nạn đẳng cấp thế giới" hay "kẻ tồi tệ và đáng khinh"... Thanh niên 20 tuổi cũng cáo buộc cha nuôi biến cuộc sống của những người gần gũi thành địa ngục.

Dù đại diện của Brad Pitt và Angelina Jolie không đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc Pax Thiên từ chối cha nuôi, nguồn tin thân cận cho biết nam diễn viên 60 tuổi cảm thấy buồn khi bài đăng từ 3 năm trước lại bị đưa lên mặt báo.

"Theo nguồn tin của The Sun, Brad tôn trọng tất cả con của mình và rất buồn khi thấy sự việc này bị đưa lên. Việc anh bị miêu tả như một người xấu xa không chính xác và thực sự làm anh rất khó chịu. Anh ấy chọn cách im lặng một cách đàng hoàng và điều đó nói lên rất nhiều điều", nguồn tin nói.

Mối quan hệ khó khăn giữa Pax Thiên và Brad Pitt

Brad Pitt và Pax Thiên trước đây đã có mối quan hệ gần gũi, nhưng tình cảm giữa cha con giờ đây chỉ còn là kỷ niệm. Ảnh: Shutterstock

Trong khi đó, các nguồn tin khác khẳng định rằng một nửa trong số 6 người con của Angelina và Brad đã không gặp cha họ từ khi nữ diễn viên Maleficent đệ đơn ly hôn vào năm 2016.

Từ những hành động của Maddox, Pax và Zahara, có thông tin rằng họ hoàn toàn ủng hộ mẹ và không có liên lạc gì với Brad trong những ngày gần đây. Mối quan hệ giữa họ đã kéo dài từ lâu. Brad vẫn gặp Shiloh và cặp song sinh khi có thể, mặc dù không thường xuyên như anh ấy muốn. Cùng nguồn tin cho biết rằng không ai trong số những phụ nữ từng hẹn hò với Brad sau khi ly hôn lần hai đã được gặp các con anh. Ngay cả bạn gái hiện tại của Brad, Ines de Ramon, cũng chưa có cơ hội đó dù họ đã bên nhau hơn một năm.

Khi còn sống hạnh phúc bên Angelina, Brad thường được nhìn thấy vui vẻ cùng các con trên thảm đỏ, tại các sân vận động bóng đá hoặc sân bay. Nhưng trong những năm gần đây, không có hình ảnh nào như vậy. Ngược lại, Angelina Jolie thường xuất hiện trước công chúng với 6 người con của họ. Cô thậm chí còn thuê Maddox, Pax Thiên và Vivienne làm trợ lý trong các dự án nghệ thuật.

Mọi thứ thay đổi sau khi hôn nhân của họ rạn nứt vào năm 2015. Mặc dù cặp đôi cố gắng giữ kín cuộc cãi vã với con cái, nhưng không thể tránh khỏi khi phải sống trong không gian hẹp trên chuyên cơ cá nhân. Trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ năm 2016, Brad bị cáo buộc mắng chửi và tấn công vợ con trong tình trạng say rượu. Mặc dù Brad phủ nhận hành vi bạo hành gia đình và FBI ủng hộ anh ta, bài đăng của Pax Thiên chứng minh rằng có chuyện gì đó xảy ra vào năm 2016.

Năm 2019, nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa Brad và con trai cả Maddox gần như "không tồn tại". Nam diễn viên Hollywood cũng không nói chuyện với con trai Pax Thiên. Brad hy vọng hàn gắn tình cảm với con trai thứ trong thời gian Maddox du học tại Hàn Quốc để thiếu niên gốc Việt không bị ảnh hưởng bởi anh trai. Tuy nhiên, ý định đó không thành công và thái độ ghẻ lạnh của Pax Thiên với cha nuôi trên Instagram chứng minh rõ nhất điều này.

Mối quan hệ khó khăn giữa Pax Thiên và Brad Pitt

Mối quan hệ khó khăn giữa Pax Thiên và Brad Pitt

Pax Thiên thường xuất hiện cùng Angelina, nhưng không còn được nhìn thấy cùng Brad. Ảnh: Getty/WireImage.

Ngôi sao đoạt giải Oscar trước đây thân thiết với con gái Shiloh nhưng có dấu hiệu thay đổi vào năm 2021. Cụ thể, con gái ruột đầu lòng được cho là đã xóa phần “Pitt” trong họ kép “Jolie-Pitt” khỏi tài khoản Instagram cá nhân. Zahara cũng có động thái tương tự vào đầu giữa tháng 11.

Một số người tin rằng những hạn chế về quyền nuôi con do tòa án đặt ra đã khiến Brad Pitt không có nhiều thời gian ở bên các con. Tuy nhiên, anh vẫn có quyền thăm nom và thực tế cho thấy nam diễn viên không tận dụng tốt điều này hoặc các con không cho anh cơ hội để gần gũi hơn.

Theo The Sun