Miu Lê ghi dấu ấn đặc biệt sau sự hợp tác đáng chú ý với Phương Anh Đào trong phim mới?

Miu Lê ghi dấu ấn đặc biệt sau sự hợp tác đáng chú ý với Phương Anh Đào trong phim mới?

Miu Lê và Phương Anh Đào đã có một bước tiến đáng chú ý trong sự nghiệp điện ảnh khi hợp tác trong bộ phim Chiếm Đoạt Trên poster teaser, Phương Anh Đào mang đến một phong thái lạnh lùng, quyền lực, đầy thu hút Mối quan hệ giữa cô và Miu Lê đang trở thành điều bí ẩn khi tagline của poster nói lên sự tự tin của cô gái: Chị biết, em không dễ bị ăn hiếp

Gần đây, bộ phim Chiếm Đoạt đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ những hình ảnh chính thức của Phương Anh Đào. Sau khi teaser poster và đằng sau cảnh quay được hé lộ, Phương Anh Đào - Miu Lê đã chính thức trở thành cặp đôi bí ẩn tiếp theo trên màn ảnh rộng Việt.

Là một trong những người xuất hiện đầu tiên trong hình đầu tiên, Phương Anh Đào đã gợi sự tò mò của các netizen với việc giữ bí mật về tạo hình và tính cách của nhân vật. Tuy nhiên, chỉ trong những giây cuối cùng, thông qua những cảnh diễn tả sự phẫn nộ tột cùng, Phương Anh Đào đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và tạo cảm giác chờ đợi một sự thay đổi lớn trên màn ảnh rộng.

Miu Lê ghi dấu ấn đặc biệt sau sự hợp tác đáng chú ý với Phương Anh Đào trong phim mới?

Trên tấm áp phích nhá hàng mới, Phương Anh Đào tiếp tục chứng tỏ khả năng biến đổi đa dạng của mình. Mỹ nhân người độc thân xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính - một kiểu tóc mà khán giả chưa từng thấy của cô trên màn ảnh lớn. Cô còn gây ấn tượng mạnh với góc chụp tuyệt đẹp và màu son đỏ quyến rũ.

Áp phích nhá hàng mới của bộ phim Chiếm Đoạt khiến khán giả tò mò về mối quan hệ thực sự giữa hai nhân vật của Phương Anh Đào và Miu Lê. Trong căn phòng tràn đầy đồ chơi trẻ em, Phương Anh Đào vô cùng nhẹ nhàng đặt cằm Miu Lê lên và nhìn thẳng vào mắt đối phương với sự điềm tĩnh và sắc bén. Câu tagline "Chị biết, em không dễ bị ăn hiếp" thậm chí còn làm nổi bật tình cảm "bất thường" của cặp chị em "mười phân vẹn mười".

Miu Lê ghi dấu ấn đặc biệt sau sự hợp tác đáng chú ý với Phương Anh Đào trong phim mới?

Miu Lê và Phương Anh Đào đã quyết liệt đánh nhau trong bộ phim.

Đồng thời, sự trái ngược trong trang phục của hai nhân vật chính càng làm nổi bật thêm câu chuyện: Phương Anh Đào mặc chiếc đầm lụa trắng, trong khi Miu Lê xuất hiện quyến rũ với chiếc váy ôm sát màu đen, gợi nhớ đến hai phe đối đầu trên một bàn cờ. Liệu có phải đây là một cuộc "chiến tranh" không khoan nhượng giữa Phương Anh Đào và Miu Lê trong lần hợp tác đầu tiên trên màn ảnh rộng?

Trong buổi phỏng vấn nhanh sau cảnh, Miu Lê tiết lộ về những "đổ máu" sau những cú đấm đá giữa cô và Phương Anh Đào trên màn ảnh. Cô tiết lộ những vết bầm tím rõ ràng và cả một vết thương rách trên cánh tay - những hậu quả do Phương Anh Đào "đánh đập" cô một cách không thương xót. Điều này chứng tỏ tính "chiến đấu" của cặp đôi Phương Anh Đào - Miu Lê, với mục tiêu mang đến những cảnh quay chân thực nhất, khiến khán giả trầm trồ.

Miu Lê ghi dấu ấn đặc biệt sau sự hợp tác đáng chú ý với Phương Anh Đào trong phim mới?

Đối diện với sự "nhiệt huyết" trong diễn xuất của Phương Anh Đào, Miu Lê bày tỏ sự tức giận: "20/10 mà "đánh" tôi, làm tổn thương tôi. Đào phải đền dây cho tôi với năm bữa ăn nhưng sẽ phải... trả giá". Trong cảnh quay hậu trường, màn "nổi giận" đáng yêu này còn được cô nàng đẩy lên đỉnh điểm bằng việc tự xưng là "kẻ không hợp với" Phương Anh Đào: "Tôi không thích Phương Anh Đào. Nếu có Phương Anh Đào thì không có Miu Lê".

"Chiếm lấy" là một bộ phim tâm lý - giật gân. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ nổi tiếng như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải... bộ phim này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/11 năm nay.