Miu Lê đóng phim đam mỹ gây sốt

Miu Lê đóng phim đam mỹ gây sốt

Miu Lê tái xuất trong Chiếm đoạt - bộ phim xoay quanh một mối quan hệ tình yêu đồng tính, hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc sâu sắc Sự góp mặt của Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của tác phẩm này

 

Teaser phim "Chiếm đoạt" sẽ ra rạp dự kiến vào ngày 24/11. Video: CGV

Ngày 8/8, ban sản xuất đã công bố dự án và giới thiệu hình ảnh của Miu Lê và dàn diễn viên trong một tác phẩm tâm lý mạnh mẽ. Trong đoạn teaser, câu thoại của nữ diễn viên chính (do Miu Lê đóng) - "Làm chuyện một cách bí mật, ai lại đi qua cửa chính?" - gợi mở về lòng phức tạp giữa cô và hai chàng trai. Cuối video, phim giới thiệu một cô gái khác (do Phương Anh Đào đóng) bị tấn công bởi nữ chính, tiết lộ một bi kịch tình cảm gay cấn.

Tác phẩm này do Thắng Vũ đạo diễn và Trần Khánh Hoàng biên kịch. Trong quá trình làm việc, Thắng Vũ đã gặp áp lực trong việc xử lý các cảnh "nóng" để đạt hiệu ứng thẩm mỹ tốt mà vẫn không gây phản cảm. Có những cảnh trong phim, diễn viên đã phải thực hiện hơn 10 lần mới đạt được yêu cầu của đạo diễn.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Miu Lê sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh. Cô từng lo lắng vì những dự án gần đây không tạo được tiếng vang như Em là bà nội của anh (2015), bộ phim đạt doanh thu 102 tỷ đồng và được coi là kỷ lục của điện ảnh Việt Nam tại thời điểm đó.

Sau đó, Miu Lê nhận ra rằng không nên đặt áp lực lên bản thân do xuất phát điểm của mình là một diễn viên không chuyên. "Tôi không diễn giỏi, chỉ là biết diễn và cố gắng. Tôi đã tự nhiên đến với ngành điện ảnh và muốn giữ vững tinh thần đó cho hiện tại. Ví dụ, khi diễn cảnh ngã, tôi không sử dụng kỹ thuật học viện mà vẫn giữ nguyên bản chất để ngã mặc dù biết rằng sẽ rất đau", cô nói.

Miu Lê đóng phim đam mỹ gây sốt

Miu Lê, tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991, đã từng đóng vai với Karik trong bộ phim "Chiếm đoạt". Hình ảnh: V Pictures.

Năm 2009, cô tham gia bộ phim "Những thiên thần áo trắng" do đạo diễn Lê Hoàng chỉ đạo. Năm 2011, Miu Lê chuyển đổi sang sự nghiệp ca hát. Đồng thời, cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong các phim như "Em là bà nội của anh" (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh). Năm 2017, cô tham gia bộ phim "Bạn gái tôi là sếp" do đạo diễn Hàm Trần chỉ đạo. Gần đây nhất, cô cũng tham gia dự án "Anh thầy ngôi sao" do đạo diễn Đức Thịnh chỉ đạo.

Chiếm ưu thế với hàng loạt phim Việt đặc sắc cuối năm, tháng 9 sẽ chào đón màn ra mắt của live show "Live" - tác phẩm kinh dị đặc biệt của đạo diễn Khương Ngọc. Tiếp theo là "Đất rừng phương Nam" - dự án lớn với kinh phí 40 tỷ đồng do Quang Dũng đảm nhiệm, sẽ ra mắt vào ngày 20/10 và thu hút sự chú ý lớn từ công chúng nhờ bản truyền hình nổi tiếng từ năm 1997. Đáng chú ý, "Người vợ cuối cùng" của Victor Vũ, do Kaity Nguyễn đảm nhận vai chính, sẽ được công chiếu vào đầu tháng 11. Trong khi đó, bộ phim "Người mặt trời" về chủ đề ma cà rồng, hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 12, đồng thời khẳng định sự trở lại của Chi Pu.