Minh tinh nổi tiếng giành giải Oscar gây sốc với cảnh nóng từ khi mới 19 tuổi

Minh tinh nổi tiếng giành giải Oscar gây sốc với cảnh nóng từ khi mới 19 tuổi

Minh tinh Hollywood bậc thầy Reese Witherspoon tiết lộ bị ép đóng cảnh gợi cảm với Mark Wahlberg trong một bộ phim hàng đầu hơn 30 năm trước Mặc dù từ chối ban đầu, nhưng cô đã phải đối mặt với áp lực và khó khăn trong quá trình này

Minh tinh nổi tiếng giành giải Oscar gây sốc với cảnh nóng từ khi mới 19 tuổi

Tại tuổi 47, Reese Witherspoon vẫn trẻ trung nổi bật. Ảnh: Harper's Bazaar.

Trong một buổi phỏng vấn với Harper's Bazaar ngày 12/7, Reese Witherspoon đã chia sẻ về những trải nghiệm khó khăn khi tham gia bộ phim Fear (1996). Trên màn ảnh, ngôi sao tóc vàng đã đảm nhận vai trò Nicole Walker - một cô gái trẻ đang yêu đương nhưng không hề hay biết rằng người đó lại là một kẻ tâm thần.

Reese cho biết cô bị ép buộc tham gia đóng cảnh nóng với Mark Wahlberg trong phim do James Foley đạo diễn và Christopher Crowe viết kịch bản.

"Tôi không thể tự kiểm soát được điều đó. Kịch bản không đề cập rõ ràng về cảnh nóng, vì vậy tôi nghĩ rằng đạo diễn đã tự tạo ra cảnh đó. Sau đó, ông ấy hỏi tôi ngay trên trường quay liệu tôi có muốn thực hiện cảnh đó không và tôi đã trả lời 'Không'. Đây không phải là một trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt", nữ diễn viên 47 tuổi chia sẻ.

Cảnh trong phim mà Reese nhắc đến là cảnh Nicole Walker thể hiện tình cảm với người yêu trên tàu lượn siêu tốc khi hai người hẹn hò tại công viên giải trí.

Khác với sự hoàn hảo và hạnh phúc của các nhân vật trên màn ảnh, Reese cảm thấy tiếc nuối vì bị đặt vào tình huống khó xử đó khi còn quá trẻ, chỉ mới 19 tuổi.

Ngôi sao "Legally Blonde" khẳng định rằng việc kể về quá khứ không phải để tìm kiếm sự đồng cảm mà chỉ muốn nêu ra một trong những trải nghiệm tồi tệ đã giúp định hình cho cô hiện tại.

"Tôi không gặp khó khăn hay có những suy nghĩ tiêu cực dẫn đến điều này, nhưng có một cái gì đó đã hình thành trong đầu tôi. Nó đã giúp tôi hiểu vị trí của mình trong ngành điện ảnh. Đây là một trong những câu chuyện khiến tôi muốn trở thành người có thể tạo ra sự thay đổi và trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn để kể những câu chuyện từ góc nhìn phụ nữ, chứ không phải từ góc nhìn nam giới", cô nói mạnh mẽ.

Theo Reese, bị ép đóng cảnh khỏa thân là một trong những động lực để cô thành lập công ty truyền thông và sản xuất phim của riêng mình, Hello Sunshine.

Minh tinh nổi tiếng giành giải Oscar gây sốc với cảnh nóng từ khi mới 19 tuổi

Cảnh khỏa thân trên tàu lượn siêu tốc trong Fear thực tế không có trong kịch bản. Ảnh: Fear.

Reese hiện tại không còn là một thiếu nữ bị người khác sắp đặt. Cô ấy đã trở thành một trong những nữ diễn viên mạnh mẽ nhất Hollywood. Cô ấy có quyền kiểm soát và tiếng nói quan trọng hơn.

Với Hello Sunshine, Reese muốn mở ra một thời đại mới, nơi phụ nữ có môi trường để phát triển và đạt thành công xuất sắc.

Tư duy đó đã giúp cô đạt được thành công vượt ngoài dự kiến. Vào tháng 8/2021, công ty Hello Sunshine đã được bán cho công ty Candle Media, do Kevin Mayer và Tom Staggs đứng đầu, với giá 900 triệu USD.

Trong cuộc phỏng vấn, Reese cũng đề cập đến việc ly hôn với chồng lâu năm của mình, Jim Toth. Thông qua tuyên bố chung vào tháng 3, hai người đã thông báo về việc tan vỡ hôn nhân của họ.

Dù không phải là chuyện vui, nhưng người đẹp Big Little Lies có một phần an ủi khi có quyền kiểm soát đời tư của mình và không bị lộ ra sau khi có người thứ ba tiết lộ.

Cặp vợ chồng Hollywood đã kết hôn được 12 năm và có một cậu con trai tên Tennessee. Ngoài ra, Reese còn có một cô con gái tên Ava và một cậu con trai tên Deacon với chồng cũ Ryan Phillippe.

Reese Witherspoon, sinh năm 1976, là một diễn viên nổi tiếng toàn cầu của Mỹ. Cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1991 và đã nhận được sự yêu thích thông qua nhiều bộ phim như "Legally Blonde", "Sweet Home Alabama", "Big Little Lies"... Đặc biệt, với vai diễn trong "Walk the Line", cô đã giành cả giải Quả cầu vàng và giải Oscar về diễn xuất.

Theo tạp chí Harper's Bazaar.