Hành Trình Tìm Kho Báu Hấp Dẫn: Những Bí Mật Của Uncharted 2

Hành Trình Tìm Kho Báu Hấp Dẫn: Những Bí Mật Của Uncharted 2

Khám phá những thông tin mới nhất về Uncharted 2 từ Mark Wahlberg sẽ khiến bạn phấn khích

Bước Đầu Trở Thành Người Đàn Ông Vĩ Đại

Uncharted 2, phiên bản mới của bộ phim kỳ ảo năm 2022, đang gây chú ý với thông tin mới từ Mark Wahlberg. Câu chuyện xoay quanh Nathan Drake, người được nhà thám hiểm Victor Sullivan tuyển dụ để tìm kho báu của Magellan. Bên cạnh Wahlberg, bộ phim còn có sự tham gia của Tom Holland, Antonio Banderas, Sophia Ali, Tati Gabrielle và Steven Waddington.

Tom Holland trên máy bay trong Uncharted

Uncharted là một loạt trò chơi điện tử hành động-phiêu lưu được phát triển bởi Naughty Dog và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment. Trò chơi đầu tiên trong loạt phim, Uncharted: Drake's Fortune, được phát hành vào năm 2007 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Loạt phim Uncharted theo chân Nathan Drake, một thợ săn kho báu trẻ tuổi, khi anh khám phá những bí mật lịch sử và tìm kiếm kho báu bị mất.

Cập Nhật Hấp Dẫn Từ Mark Wahlberg

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant, Wahlberg tiết lộ thông tin mới về Uncharted 2. Theo diễn viên này, hãng phim vừa gọi điện cho anh và nói 'bắt đầu để râu và ria của bạn mọc ra,' vì kịch bản của phim đã hoàn thành. Wahlberg không biết nhiều về cốt truyện cụ thể của Uncharted. Xem chi tiết dưới đây:

Thực ra, tôi vừa nhận cuộc gọi hôm nay rằng họ đã có kịch bản. Tôi không thể để râu và ria thật, nhưng họ nói, 'Bắt đầu để râu và ria của bạn mọc ra. Sẽ mất một thời gian.' Tôi rất muốn biết câu chuyện sẽ như thế nào, và cuộc phiêu lưu sẽ dẫn chúng ta đến đâu. Nhưng tôi rất hào hứng; tôi biết khán giả thực sự yêu thích phần đầu tiên, vì vậy chúng ta sẽ thấy.

Mark Wahlberg là một diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân người Mỹ. Anh được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như The Departed, The Fighter và Transformers. Wahlberg đóng vai Victor Sullivan, cố vấn và người bạn đồng hành của Nathan Drake, trong bộ phim Uncharted.

Liệu Uncharted 2 Sẽ Chính Thức Diễn Ra?

Như Wahlberg đã gợi ý, khán giả đã đón nhận phim Uncharted đầu tiên rất tích cực. Trong suốt năm 2022, Uncharted đã thu về hơn 407 triệu USD trên toàn thế giới. Đánh giá của Uncharted về mặt phê bình để lại nhiều điều muốn nói — nhận được 40% trên Rotten Tomatoes — nhưng lại có tỷ lệ ủng hộ từ khán giả lên đến 90%. Điều này và doanh thu đặc biệt ấn tượng khi bộ phim dựa trên một thương hiệu trò chơi video phổ biến.

Mặc dù cập nhật của Wahlberg dường như là một bước tiến trong hướng đúng cho Uncharted 2, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức về phần tiếp theo. Một trong những dự án khác của Wahlberg, The Six Billion Dollar Man, gần đây đã gây chú ý vì thiếu sự hỗ trợ từ hãng phim, điều này trái ngược với sự lạc quan ban đầu của diễn viên về tương lai của dự án, khi anh đã đưa ra tuyên bố vào tháng 12 năm trước mà ám chỉ một thỏa thuận đang được Skydance thương lượng.

Mặc dù Wahlberg gần đây luôn lạc quan khi cung cấp thông tin về phim, nhưng chưa có thông báo chính thức từ hãng phim về Uncharted 2. Cảnh sau chấm ngoặc của Uncharted để lại cơ hội cho một phần tiếp theo, và có rất nhiều tư liệu từ trò chơi để chuyển thể, vì vậy hy vọng sớm thấy Wahlberg trở lại vai Sully.

Hiện tại, Uncharted đang có sẵn để xem trên Hulu và cho thuê trên Amazon.