Wild - Bộ Phim Gây Sốc Trên Netflix

Wild - Bộ Phim Gây Sốc Trên Netflix

Bộ phim phiêu lưu có thật của Reese Witherspoon năm 2014, Wild, đang gây sốc trên Netflix với sự quan tâm tăng cao từ người xem. Dựa trên cuốn hồi ký Wild: From Lost to Found on the Pacific Crest Trail của Cheryl Strayed năm 2012, bộ phim đã đưa người xem đến với hành trình 1.100 dặm qua con đường núi lớn Thái Bình Dương. Nữ diễn viên được đánh giá cao khi thể hiện vai diễn tài tình của tác giả trong bối cảnh những bi kịch và khoảnh khắc đau lòng trong cuộc đời.

Wild - Một Cuộc Phiêu Lưu Đáng Nhớ

Bộ phim Wild của Reese Witherspoon, dựa trên một câu chuyện có thật, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trên Netflix. Wild kể về hành trình phiêu lưu đầy gian nan của Cheryl Strayed trên con đường núi lớn Thái Bình Dương, sau một chuỗi bi kịch đau lòng trong cuộc đời. Người xem sẽ được chứng kiến một hành trình dài 1.100 dặm, nơi tâm hồn của nhân vật chính dần dần hồi phục và trở nên mạnh mẽ hơn.

Vai diễn của Reese Witherspoon đã giúp bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới phê bình lẫn khán giả. Witherspoon đã được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Oscar và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 87. Điều này chứng tỏ sức hút của bộ phim Wild đối với người xem và giới chuyên môn.

Wild - Một Sự Trở Lại Đầy Sốc

Hơn mười năm sau khi Wild nhận được những nhận xét tích cực từ giới phê bình và khán giả, bộ phim lại một lần nữa trở nên nổi tiếng trên Netflix. Theo Bảng xếp hạng Top 10 Toàn cầu của Netflix, bộ phim đã thu hút 3.800.000 lượt xem trong tuần từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1. Điều này đưa Wild lên vị trí thứ 9, vượt qua vị trí thứ 10 của bộ phim hài hoạt hình Leo năm 2023, với 500.000 lượt xem, nhưng vẫn đứng sau Super Mario Bros. Movie với 400.000 lượt xem.

Sự trở lại mạnh mẽ của Wild trên Netflix đã giúp người xem có cơ hội tái ngắm một trong những sản phẩm điện ảnh đình đám của Reese Witherspoon. Năm 2014, bộ phim đã thu về 52,5 triệu USD trên toàn cầu, vượt qua ngân sách 15 triệu USD. Hơn nữa, bộ phim còn nhận được điểm 88% tích cực trên Rotten Tomatoes, xếp hạng thứ tư trong danh sách các bộ phim của Witherspoon, chỉ đứng sau Mud (97%), Election (92%), và The Man in the Moon (91%).

Wild - Một Trong Những Bộ Phim Xuất Sắc Nhất Của Reese Witherspoon

Dù đã có nhiều thành công trong sự nghiệp, sự trở lại của Wild trên Netflix đã giúp người xem có cơ hội tái ngắm một trong những sản phẩm điện ảnh đình đám của Reese Witherspoon. Năm 2014, bộ phim đã thu về 52,5 triệu USD trên toàn cầu, vượt qua ngân sách 15 triệu USD. Hơn nữa, bộ phim còn nhận được điểm 88% tích cực trên Rotten Tomatoes, xếp hạng thứ tư trong danh sách các bộ phim của Witherspoon, chỉ đứng sau Mud (97%), Election (92%), và The Man in the Moon (91%).

Ngoài ra, bộ phim còn nhận được nhiều giải thưởng và sự chú ý đặc biệt cho vai diễn của Witherspoon, kể cả những đề cử cho giải thưởng tại Lễ trao giải Oscar, BAFTAs, AACTA Awards, Critics Choice Movie Awards, và Golden Globe Awards. Tại Lễ trao giải Oscar và BAFTAs, Witherspoon đã nhận được đề cử thứ hai tại mỗi lễ trao giải sau khi giành giải thưởng tại mỗi lễ trao giải cho vai diễn của mình trong Walk The Line. Trong khi đó, vai diễn của Witherspoon trong Wild đã giúp cô nhận đề cử thứ tư tại giải Golden Globe năm 2015, sau Election năm 2000, Legally Blonde năm 2002, và Walk the Line năm 2005.

Wild - Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng Của Reese Witherspoon

Trong khi sự thành công của bộ phim trên Netflix đã đưa tầm nhìn về vai diễn của Witherspoon trở lại, nữ diễn viên vẫn tiếp tục bận rộn với vai trò trước và sau camera. Witherspoon hiện đóng vai chính và sản xuất cho chương trình The Morning Show của AppleTV+, đã được gia hạn cho mùa 4. Cô cũng đang làm việc cùng ba dự án khác cho Netflix. Ngoài ra, cô còn đang phát triển phần 3 của Legally Blonde và dự kiến sẽ trở lại với vai diễn Elle Woods, trong khi Amazon và MGM hy vọng làm sống lại thương hiệu này. Vì vậy, trong khi những dự án đang chờ được phát triển, sự thành công toàn cầu mới nhất của Wild trên Netflix đã mang lại cơ hội cho người xem tái ngắm màn trình diễn đáng giá của cô.

Bộ phim Wild hiện đang có mặt trên Netflix và Disney+.