Minh Hằng chia sẻ bất ngờ: Trở lại showbiz sớm hơn dự kiến, khán giả háo hức!

Minh Hằng chia sẻ bất ngờ: Trở lại showbiz sớm hơn dự kiến, khán giả háo hức!

Minh Hằng, sau khi trở thành mẹ, đã trải qua những thay đổi lớn trong cuộc sống, khiến cô trở nên quá tải Tuy nhiên, cô hứa sẽ sớm trở lại showbiz để tiếp tục sự nghiệp của mình

Minh Hằng vừa sinh con trai đầu lòng, được đặt tên thân mật là bé Mỡ vào ngày 23/8 vừa qua. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường cập nhật những khoảnh khắc đặc biệt sau khi trở thành mẹ.

Con trai của Minh Hằng mới chưa đầy 1 tháng tuổi đã được mẹ làm điều đặc biệt.

Trong bài chia sẻ gần nhất, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp ảnh đầu tiên của bé Mỡ. Nữ ca sĩ đã cho biết rằng trong thời gian này, cô đã cảm thấy tràn đầy và quá tải với vai trò mới làm mẹ: "Thời gian này của tôi rất bận rộn, tôi phải làm mẹ của một đứa bé dễ thương. Mỗi ngày trôi qua rất nhanh. Tôi cảm thấy hơi kinh ngạc và quá tải với vai trò mới này. Đôi khi tôi cảm thấy áp lực khi phải học những điều mới lạ. Đôi khi tôi mệt mỏi vì thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt an lành của con khi đang ngủ say, tất cả cảm thấy đều thần diệu."

Dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại lời chúc sức khỏe cho 2 mẹ con Minh Hằng. Đặc biệt, một người bạn đã mong muốn thấy nữ ca sĩ trở lại với làng giải trí sớm, và Minh Hằng đã khẳng định: "Sớm thôi. Em yên tâm nhé!"

Chia sẻ của Minh Hằng cũng nhận được sự đồng cảm từ nhiều bà mẹ đang cho con bú. Mọi người động viên nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn vì thay đổi cuộc sống và làm quen với thành viên quan trọng nhất trong gia đình.

Minh Hằng chia sẻ bất ngờ: Trở lại showbiz sớm hơn dự kiến, khán giả háo hức!

Sau khi sinh con, Minh Hằng đã có những bước đi chăm sóc bé Mỡ. Trước đó, trên trang cá nhân, Minh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh đầy cảm xúc về việc bé Mỡ ăn đêm cũng như hình ảnh chồng đại gia đã giúp nữ ca sĩ này chăm sóc con.

Minh Hằng, ở tuổi dưới 40, đã quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai con đầu lòng, nhằm có thể tự quản lý quá trình trở thành một người mẹ. Sau khi thành công trong việc thụ tinh, nữ ca sĩ đã tạm thời rời khỏi ngành giải trí để tập trung chăm sóc thai nhi và chuẩn bị trở thành một người mẹ.