Miley Cyrus - Nghệ sĩ trở lại nổi bật nhất năm 2023

Miley Cyrus - Nghệ sĩ trở lại nổi bật nhất năm 2023

Miley Cyrus - Nghệ sĩ thăng hoa vượt bậc trong năm 2023 với những bước tiến đột phá đáng kinh ngạc trên các bảng xếp hạng âm nhạc, được tạp chí Billboard nhận định là trở lại đầy ấn tượng

Miley Cyrus - Nghệ sĩ trở lại nổi bật nhất năm 2023

(Ảnh: vijatm)

Billboard đã công bố rằng Miley Cyrus đã trở lại với làng âm nhạc một cách hoành tráng nhất trong năm 2023. Việc Miley Cyrus trở lại với top 40 của bảng xếp hạng âm nhạc lần đầu trong thập kỷ cho thấy cô một lần nữa khẳng định bản thân là một trong những nghệ sĩ tạo nên những hit hàng đầu trong làng nhạc pop hiện nay.

Mặc dù trong những năm gần đây, Miley Cyrus vẫn liên tục phát hành âm nhạc đều đặn nhưng phải đến Flowers thì cựu ngôi sao Disney mới thực sự tìm lại được khoảnh khắc của mình trong thập kỷ này. Ca khúc đã mang Miley Cyrus trở lại vị trí số một sau nhiều năm và là một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Miley Cyrus - Nghệ sĩ trở lại nổi bật nhất năm 2023

Billboard vinh danh Miley Cyrus là nghệ sĩ có màn trở lại hoành tráng nhất năm 2023 (Ảnh: NOUA UNU Studio)

Thông điệp gửi đến chồng cũ của Miley Cyrus đã tạo nên một làn sóng lớn khi debut ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ngay sau khi phát hành. Điều này cũng là lần thứ hai Miley đạt được vị trí quán quân trên BXH này sau thành công của bản hit Wrecking Ball. "Flowers" cũng liên tiếp giữ vị trí đầu tiên trên cả bảng xếp hạng Toàn cầu 200 và Toàn cầu trừ Mỹ. Cuối năm, ca khúc này cũng được Billboard vinh danh là ca khúc hay thứ 4 của năm 2023.

Vào ngày 19/1, "Flowers" trở thành ca khúc được phát trực tuyến nhiều nhất trong một tuần trên Spotify. Đây cũng là ca khúc nhanh nhất đạt milestone 1 tỷ lượt nghe trong lịch sử của nền tảng này.

Một điểm đáng chú ý khác về Miley Cyrus là cuối cùng cô cũng được Viện Hàn lâm Ghi âm chú ý tới. Sinh năm 1992, giọng ca này đã nhận được 6 đề cử cho giải thưởng Grammy 2024, gấp ba lần số đề cử mà cô nhận được trước đó trong suốt hơn 15 năm sự nghiệp.