Jennifer Lawrence tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Jennifer Lawrence tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Jennifer Lawrence đã khéo léo đáp trả tin đồn về việc cô là nguyên nhân khiến Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay Cô đã phủ nhận mọi quan hệ tình cảm với Liam và giữ vững hình ảnh một người bạn đồng nghiệp tốt

Thảm đỏ Cannes 2023 ngày 6: Jennifer Lawrence đi dép xỏ ngón, Lưu Thi Thi - Joo Ji Hoon đẹp không phụ lòng "ống kính nghiệt ngã"

Trong cuộc trò chuyện với Andy Cohen tại Watch What Happens Live vào thứ Hai vừa qua, Jennifer Lawrence khẳng định cô chưa bao giờ có mối quan hệ không đúng đắn với Liam Hemsworth trong thời gian anh chung sống với Miley Cyrus. Câu trả lời này được đưa ra sau khi Andy nhắc đến việc có nhiều lời đồn đoán rằng video âm nhạc đình đám "Flowers" của Miley có ý chỉ về mối quan hệ bí mật giữa Jennifer và Liam - khi cả hai vẫn chưa ly hôn với Miley.

"Không chính xác," Jennifer lắc đầu và nói, "Điều đó chỉ là tin đồn. Tất cả chúng ta đều biết rằng chúng tôi chỉ hôn nhau một lần và đó là nhiều năm sau khi họ chia tay, vì vậy tôi nghĩ đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên."

Jennifer Lawrence tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của Liam Hemsworth và Miley Cyrus

MV Flowers do Miley Cyrus phát hành vào ngày sinh nhật của Liam và nhanh chóng thành công rực rỡ, lọt vào danh sách những ca khúc nổi tiếng nhất năm 2023. MV này cũng giúp Miley xếp hạng cao trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng. Tuy nhiên, Flowers cũng được cho là một cú đánh lui từ Miley với người chồng cũ, ám chỉ đến những mối quan hệ không trung thực của Liam trong khi hai người vẫn là vợ chồng. Trong MV, có cảnh Miley đi bộ qua Hollywood Hills trong chiếc váy vàng long lanh từ bộ sưu tập thu đông 1991 của Saint Laurent. Những người hâm mộ nhanh mắt đã nhận ra rằng chiếc váy của cô giống với chiếc váy vàng Prabal Gurung mà Jennifer đã mặc khi cô tham dự buổi ra mắt The Hunger Games cùng với Liam tại Los Angeles vào ngày 12 tháng 3 năm 2012.

Trong khi Miley chưa từng công khai đề cập tới Jennifer, một số người hâm mộ cho rằng cô ấy đang ám chỉ đến Jennifer vì tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên 32 tuổi và Liam trên phim trường The Hunger Games. Jennifer và Liam đã tham gia vào loạt phim khoa học viễn tưởng này từ năm 2012 đến năm 2015, đóng vai cặp tình nhân Katniss Everdeen và Gale Hawthorne.