Spawn - Bộ phim siêu anh hùng cần phải có rating R

Spawn - Bộ phim siêu anh hùng cần phải có rating R

Michael Jai White thảo luận về việc tại sao việc làm lại bộ phim Spawn của Todd McFarlane cần phải lean vào bóng tối với rating R. White đã đóng vai Spawn, còn được biết đến với tên Al Simmons, trong bộ phim Spawn năm 1997. McFarlane đã muốn làm lại bộ phim Spawn từ nhiều năm qua, và dường như ước mơ đó sẽ thành hiện thực khi Jason Blum thông báo họ đang nhắm đến ngày phát hành vào năm 2025.

Michael Jai White và quan điểm về bộ phim siêu anh hùng Spawn

Michael Jai White đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant về bộ phim One More Shot, nhưng anh cũng thảo luận về việc làm lại bộ phim Spawn sắp tới. Anh giải thích lý do anh nghĩ rằng Spawn cần phải là một bộ phim rating R và tại sao nó cần phải đẩy mạnh. White cũng chia sẻ lý do tại sao điều này quan trọng để lean vào bóng tối của Spawn.

Image of Spawn pulling on his cape

Image of Spawn pulling on his cape

Tại sao Spawn cần phải là một bộ phim siêu anh hùng có rating R

Spawn là một nhân vật bản chất bóng tối. Al Simmons là một người lính thủy quân lục chiến trở thành một điệp viên bị phản bội bởi đất nước và một người bạn đã ký một hợp đồng với quỷ để trở thành một Hellspawn. Đáng chú ý, Spawn không phải là một siêu anh hùng truyền thống. Thay vào đó, anh ta là một nhân vật phản anh hùng. Điều này là cơ hội hoàn hảo để lean vào bạo lực và bóng tối của nhân vật loại này.

Feature Image: Classic Todd McFarlane Spawn (left) and Rat City cyberpunk redesign (right)

Feature Image: Classic Todd McFarlane Spawn (left) and Rat City cyberpunk redesign (right)

Khía cạnh địa ngục của sự tái sinh và sức mạnh của Spawn cũng liên quan đến thể loại kinh dị, điều này cũng là cách mà rating R có thể được sử dụng cùng với Blumhouse. Spawn có thể trở thành bộ phim đầu tiên trong thể loại siêu anh hùng thực sự khai thác vào thể loại kinh dị. Một rating R cũng mở ra cánh cửa cho những pha hành động đánh nhau tàn bạo hơn, điều này sẽ rất hoàn hảo cho Spawn.

spawn todd mcfarlane

spawn todd mcfarlane

Đánh giá của White về cách mà bộ phim Spawn mới có thể tạo ra ấn tượng là hợp lý. Lean vào những khía cạnh đáng sợ và tàn nhẫn hơn của thế giới và nhân vật này với rating R sẽ cho phép McFarlane tự do kể chuyện của nhân vật này theo cách mà nó xứng đáng được kể. Tương tự như cách mà người hâm mộ Marvel đã lên tiếng về lý do tại sao Blade cần phải có rating R, Spawn có thể đạt được những điểm tương tự với thể loại kinh dị, hành động, và một cách tiếp cận tối tăm hơn về những gì một anh hùng có thể trở thành. Spawn có thể định hình phong cách cho một góc mới của thể loại siêu anh hùng, mở ra cánh cửa cho những anh hùng tối tăm từ nhiều nguồn truyện tranh khác nhau.

Spawn in Killadelphia Comic Art

Spawn in Killadelphia Comic Art