Messi vượt mặt Ronaldo tại vòng loại EURO 2024

Messi vượt mặt Ronaldo tại vòng loại EURO 2024

Ronaldo bị treo giò 1 trận vòng loại EURO 2024 do chấp nhận đủ số thẻ phạt Hình phạt nghiêm khắc này sẽ ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn và giúp các đối thủ mong chờ cơ hội để tiến xa hơn trong giải đấu

Vào ngày 9/9 (giờ Việt Nam), Đội tuyển Bồ Đào Nha đã thi đấu trận thứ 5 trong bảng J, vòng loại EURO 2024 gặp Đội tuyển Slovakia. Ronaldo và các đồng đội đã phải bước qua nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes ở phút thứ 43.

Đối với Ronaldo cá nhân, tiền đạo này đã có một trận đấu không thành công. Sau 90 phút, anh chỉ chạm bóng 38 lần, thực hiện 3 cú sút nhưng không ghi được bàn thắng. Ngoài ra, CR7 cũng nhận thẻ vàng ở phút 62 sau một pha phạm lỗi nguy hiểm với thủ môn Martin Dubravka của đội chủ nhà.

Messi vượt mặt Ronaldo tại vòng loại EURO 2024

Ronaldo đã bị rút thẻ vàng sau một tình huống phạm lỗi nguy hiểm (Ảnh: Getty)

Đây là lần thứ 3 trong 5 trận của ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2024 mà Ronaldo phải nhận thẻ vàng. Vì vậy, siêu sao 38 tuổi sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo, khi đón tiếp ĐT Luxembourg trong lượt trận thứ 6.

Tại bảng J trong vòng loại EURO 2024, Đội tuyển Bồ Đào Nha hiện đang đứng đầu với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận đấu, vượt trội hơn 2 đội xếp sau là Đội tuyển Slovakia và Đội tuyển Luxembourg với 5 điểm. Với sức mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng bảng, nhà vô địch EURO 2016 được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng loại.

Messi vượt mặt Ronaldo tại vòng loại EURO 2024

Ronaldo bị cấm thi đấu 1 trận cùng Đội tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Vòng loại EURO 2024 tính đến hiện tại, Ronaldo hiện đứng thứ 4 với 5 bàn thắng, cùng với Harry Kane (ĐT Anh). Anh xếp sau Rasmus Hojlund (ĐT Đan Mạch), Romelu Lukaku (ĐT Bỉ) và Scott McTominay (ĐT Scotland), đều đã ghi được 6 bàn thắng.