Messi không thể đợi để gặp Ronaldo một lần nữa

Messi không thể đợi để gặp Ronaldo một lần nữa

Hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ tái ngộ trong trận đấu sắp tới vào ngày 2/2, tạo nên cuộc đối đầu đầy kịch tính và hấp dẫn Chờ đợi những pha bóng đẳng cấp và màn so tài đỉnh cao giữa hai cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Gần đây, Lionel Messi đã xác nhận sẽ tham gia cùng Inter Miami tại giải đấu giao hữu Riyadh Season Cup sắp diễn ra ở Trung Quốc. "Tôi rất háo hức được tham dự giải đấu này và gặp gỡ các đội bóng hàng đầu tại Saudi Arabia", Messi nói.

Theo kế hoạch, Inter Miami sẽ thi đấu 2 trận liên tiếp với Al Hilal (30/1) và Al Nassr (2/2). Trận đấu với Al Nassr của Ronaldo được chú ý đặc biệt. Theo nhận định, đây có thể sẽ là lần gặp nhau cuối cùng của Messi và Ronaldo trên sân cỏ.

Messi không thể đợi để gặp Ronaldo một lần nữa

Messi sẽ đối đầu với Ronaldo vào tháng sau

Sau 2 tháng nghỉ ngơi, Messi đã trở lại Inter Miami cách đây vài ngày. Mùa giải mới của đội này sẽ bắt đầu vào cuối tháng sau. Thầy trò HLV Tata Martino đang tập trung sớm để chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới.

Messi đã gia nhập Inter Miami vào tháng 7/2023 và nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Siêu sao 36 tuổi đã đưa Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup lịch sử. Mùa giải 2024 được dự đoán sẽ rất sôi động khi nhà vô địch World Cup 2022 có thể giành đến 5 danh hiệu cùng Inter Miami.

"Chúng tôi có kỳ vọng lớn trong năm 2024 và muốn cho mọi người thấy toàn đội có thể làm được những gì. Cạnh tranh các danh hiệu và tham vọng lớn là điều chúng tôi hướng tới ngay từ những ngày đầu," Chris Henderson - Giám đốc chiến lược của Inter Miami - chia sẻ.

Messi không thể đợi để gặp Ronaldo một lần nữa

Messi đã đồng đội với Inter Miami để giành chức vô địch Leagues Cup vào năm ngoái. Ảnh: Getty

Đội hình tấn công mạnh mẽ của Inter Miami được tin rằng sẽ có sự cải thiện đáng kể khi CLB mới đây đã thành công trong việc chiêu mộ Luis Suarez.

Al Nassr được đánh giá cao hơn Inter Miami. Bên cạnh Ronaldo, đội bóng còn có nhiều ngôi sao khác như Sadio Mane, Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte.