Mẹo của Cường Đô La khiến con gái tưng bừng cười hạnh phúc

Mẹo của Cường Đô La khiến con gái tưng bừng cười hạnh phúc

Cường Đô La thể hiện một phong cách hoàn toàn mới, khiến khán giả thích thú Vẻ ngoài của anh khác lạ và đáng yêu hơn nhưng vẫn giữ được sự bảnh bao và chỉn chu

Chia sẻ trên trang cá nhân của doanh nhân Cường Đô La, có loạt ảnh vui vẻ mà anh chơi đùa cùng 2 con nhỏ. Nam doanh nhân thảnh thơi cài tóc bằng chiếc bờm của vợ, sau đó ngồi để con gái Suchin vẽ trên mặt. Con trai Cường Đô La trông rất sành điệu và đáng yêu.

Sau khi hoàn thành việc vẽ, Cường Đô La còn đang hợp tác và vui vẻ chụp hình với con gái, và sử dụng khuôn mặt hài hước để chọc tức cậu con trai út Sutin.

Mẹo của Cường Đô La khiến con gái tưng bừng cười hạnh phúc

Cường Đô La phải ngồi để con gái "trang điểm".

Chia sẻ những khoảnh khắc này, Cường Đô La viết:"Các con vui dù là ba". Hình ảnh 3 cha con tương tác vui vẻ khiến khán giả rất thích thú.

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nam doanh nhân khi "không màng hình ảnh" để tạo niềm vui cho các con.

Mẹo của Cường Đô La khiến con gái tưng bừng cười hạnh phúc

Hộp phấn hàng hiệu của Đàm Thu Trang đã trở thành một công cụ đồ chơi thú vị cho hai cha con.

Mẹo của Cường Đô La khiến con gái tưng bừng cười hạnh phúc

Bé Suchin vô cùng vui mừng khi có cơ hội "trang điểm" cho bố của mình.

Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng chia sẻ đoạn clip anh bị con gái nhỏ phạt phải ngồi một mình trong phòng để suy nghĩ. Trong đoạn clip này, nam doanh nhân và cô bé chơi trò nhập vai.

Bé Suchin lớn giọng yêu cầu ba:"Ba ngồi ở đây". Khi ba hỏi:"Tại sao ba phải ngồi ở đây? Ba ngồi ở đây để làm gì?" cô bé trả lời:"Để suy nghĩ".

Trước khi đóng cửa lại để "ba suy nghĩ", bé Suchin còn nhấn mạnh:"Sau khi suy nghĩ, ba có phải hư hay ngoan, hãy nói với Chin".

Khi người cha nổi tiếng gọi cửa và nói rằng đã "suy nghĩ xong rồi, đã hết hư rồi", cô bé vẫn chưa thỏa mãn:"Chưa đủ, chưa hết đâu" và tiếp tục đóng cửa. Một lát sau, cô bé mới mở cửa tự nhủ:"Ba đã suy nghĩ như thế nào?" rồi chờ đợi nghe cha giải thích:

"Lúc trước, ba đã ngồi suy nghĩ và nhận ra ba đã sai. Ba hứa sẽ không tái phạm nữa." Khi nghe điều đó, Suchin nở một nụ cười mãn nguyện và nói: "Được, tôi chấp nhận xin lỗi ông bố nổi tiếng và tôi ra lệnh: Hãy ra khỏi đây." Khi chia sẻ clip, Cường Đô La đã viết một cách hài hước: "Đừng ngại sẽ bị phạt nếu không làm gì cả". Trả lời lại, Đàm Thu Trang đáp: "Hãy đưa ý kiến ra khỏi phường."

Mẹo của Cường Đô La khiến con gái tưng bừng cười hạnh phúc

Nhìn thấy rõ rằng, nam doanh nhân luôn tha thiết yêu thương và dành tình cảm đặc biệt cho các con của mình, đồng thời sẵn lòng dành nhiều thời gian để cùng các con vui chơi. Hành động "bất chấp" của Cường Đô La đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

Dù cho nhiều người đã cho rằng anh không còn là một doanh nhân lạnh lùng hay người chơi khét tiếng như trước đây, nhưng cộng đồng mạng vẫn rất thích thú với hình ảnh ông bố hiền hậu của Cường Đô La.

Cường Đô La đã từng làm dậy sóng làng giải trí với cái tên "Thiếu gia phố núi". Anh nổi tiếng với sở thích sưu tập những chiếc siêu xe đắt đỏ và những tình yêu đình đám với các người đẹp trong làng giải trí.

Tuy nhiên, sau khi yêu và kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã trở nên khác hẳn. Trang cá nhân của anh bây giờ đầy ảnh con cái và gia đình. Anh vẫn thích chơi siêu xe, nhưng không còn bị cuốn vào những tranh cãi tình yêu, mà hết lòng dành thời gian cho gia đình.